Danh mục
Hình học - Tiết 09
Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 10/1/20 8:57 PM
Lượt xem: 8
Dung lượng: 353.0kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: LUYỆN TẬP I/ MỤC TIÊU 1. Về kiến thức: Củng cố lại kiến thức về tính chất hai đường thẳng song song, dấu hiệu nhận biết hai đường thẳng song song. 2. Về kỹ năng: - Cho hai đường thẳng song song và một cát tuyến, cho biết số đo của một góc tính các góc còn lại. - Vận dụng được tiên đề Ơ-clit và các tính chất của hai đường thẳng song song vào bài tập. - Bước đầu biết suy luận và trình bày bài toán hình học 3. Về thái độ: - Có ý thức tự học, hứng thú và tự tin trong học tập; - Giáo dục tính cẩn thận, chính xác, kỉ luật. - Nhận biết được vẻ đẹp của toán học và yêu thích môn Toán 4. Năng lực: NL giải quyết vấn đề: Tìm ra được tính chất, dấu hiệu nhận biết - NL tư duy toán học: Vẽ hình, phân tích hình vẽ, suy luận, lập luận - NL hợp tác, giao tiếp: Trong hoạt động nhóm, trao đổi giữa thầy và trò. - Năng lực độc lập giải quyết bài bài toán thực tiễn. Quan sát, phân tích, liên hệ thực tế.

Bình luận - Đánh giá

Chưa có bình luận nào

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.