
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM

Tác giả: Trần Thị Ánh Tuyết
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 3/30/21 10:34 AM
Lượt xem: 12
Dung lượng: 2,020.5kB
Nguồn: Tự biên soạn
Mô tả: cấu tạo, chức năng của NST từ đó chỉ được cơ sở vật chất và cơ chế di truyền ở cấp độ tế bào là nguyên phân, giảm phân, phát sinh giao tử, thụ tinh hình thành hợp tử có ý nghĩa trong việc truyền đạt thông tin di truyền qua các thế hệ tế bào và cơ thể. - chức năng của NST đối với sự di truyền các tính trạng. - sự biến đổi hình thái NST trong chu kì TB, diễn biến cơ bản của NST qua các kì nguyên phân, giảm phân. - HS hiểu và liên hệ được sự phân li của NST -> Sự phân li của các gen trên đó. - Phân tích được ý nghĩa sự thay đổi trạng thái, số lượng (ở TB mẹ, TB con) qua các kì của nguyên phân, giảm phân. - HS trình bày được quá trình phát sinh giao tử ở động vật và thực chất của quá trình thụ tinh. - HS trình bày được cơ chế NST xác định giới tính và tỉ lệ đực: cái ở mỗi loài là 1: 1. - nêu được sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường trong và ngoài đến sự phân hoá giới tính. - hiểu được đối tượng nghiên cứu của Moocgan và những ưu thế của ruồi giấm đối với nghiên cứu di truyền. - nêu được ý nghĩa của di truyền liên kết, đặc biệt trong lĩnh vực chọn giống
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 3/30/21 10:34 AM
Lượt xem: 12
Dung lượng: 2,020.5kB
Nguồn: Tự biên soạn
Mô tả: cấu tạo, chức năng của NST từ đó chỉ được cơ sở vật chất và cơ chế di truyền ở cấp độ tế bào là nguyên phân, giảm phân, phát sinh giao tử, thụ tinh hình thành hợp tử có ý nghĩa trong việc truyền đạt thông tin di truyền qua các thế hệ tế bào và cơ thể. - chức năng của NST đối với sự di truyền các tính trạng. - sự biến đổi hình thái NST trong chu kì TB, diễn biến cơ bản của NST qua các kì nguyên phân, giảm phân. - HS hiểu và liên hệ được sự phân li của NST -> Sự phân li của các gen trên đó. - Phân tích được ý nghĩa sự thay đổi trạng thái, số lượng (ở TB mẹ, TB con) qua các kì của nguyên phân, giảm phân. - HS trình bày được quá trình phát sinh giao tử ở động vật và thực chất của quá trình thụ tinh. - HS trình bày được cơ chế NST xác định giới tính và tỉ lệ đực: cái ở mỗi loài là 1: 1. - nêu được sự ảnh hưởng của các yếu tố môi trường trong và ngoài đến sự phân hoá giới tính. - hiểu được đối tượng nghiên cứu của Moocgan và những ưu thế của ruồi giấm đối với nghiên cứu di truyền. - nêu được ý nghĩa của di truyền liên kết, đặc biệt trong lĩnh vực chọn giống
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

