- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Tươi
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 6/13/20 12:48 AM
Lượt xem: 71
Dung lượng: 442.1kB
Nguồn:
Mô tả: Biết ngôn ngữ lập trình dùng cấu trúc lặp với số lần chưa biết trước để chỉ dẫn máy tính thực hiện lặp đi lặp lại công việc đến khi một điều kiện nào đó được thoả mãn
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 6/13/20 12:48 AM
Lượt xem: 71
Dung lượng: 442.1kB
Nguồn:
Mô tả: Biết ngôn ngữ lập trình dùng cấu trúc lặp với số lần chưa biết trước để chỉ dẫn máy tính thực hiện lặp đi lặp lại công việc đến khi một điều kiện nào đó được thoả mãn
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.
-
-
-
-
Tin 8 - Tiết 15, 18 - Làm việc với danh sách dạng liệt kê và hình ảnh trong văn bản
Ngày đăng: 12/7/24 8:06 PM
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Tin 7 - Tiết 05, 06 - Mạng xã hội và một số kênh trao đổi thông tin trên Internet
Ngày đăng: 10/9/24 8:28 AM
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Tin 9 - Tiết 47,48: Bài thực hành 8: Hoàn thiện bài trình chiếu với hiệu ứng động
Ngày đăng: 3/4/24 10:57 AM
-
-
-
-
-
-
Tin 9 - Tiết 39, 40: Bài thực hành 6: Thêm màu sắc và định dạng trang chiếu
Ngày đăng: 1/21/24 9:11 PM
-
-
-
-
-
-
Tin 8 - Tiết 15, 18: Làm việc với danh sách dạng liệt kê và hình ảnh trong văn bản
Ngày đăng: 12/18/23 11:10 AM
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Tin 9 - Tiết 10: Bài thực hành 2: Tìm kiếm thông tin trên Internet (tiếp)
Ngày đăng: 10/2/23 9:27 AM
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Tiết 14 - Bài thực hành 3: Sử dụng biến và hằng trong chương trình (tiếp)
Ngày đăng: 10/19/22 2:43 PM
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Tiết 14 - Bài thực hành 3: Sử dụng biến và hằng trong chương trình (tiếp)
Ngày đăng: 10/18/21 9:38 PM
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Tiết 21 - Làm quen với giải phẫu cơ thể người bằng phần mềm Anatomy (tt)
Ngày đăng: 6/12/20 11:16 PM
-
Tiết 20 - Làm quen với giải phẫu cơ thể người bằng phần mềm Anatomy (tt)
Ngày đăng: 6/12/20 11:01 PM
-
-
-
-
-
-
-
Tiết 19 - Làm quen với giải phẫu cơ thể người bằng phần mềm Anatomy (tt)
Ngày đăng: 10/20/19 7:44 PM
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Tiết 8 - Bài thực hành 2: Làm quen với các kiểu dữ liệu trên trang tính (tiếp)
Ngày đăng: 9/22/19 4:20 PM
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
GDF
Nguyễn Ngọc Linh Thảo (5/30/17)
-
Đồ thị hàm số y =ax^2
Tổ Toán (5/30/15)
-
Giáo án đại số 9- học kì 1
Tổ Toán (5/30/15)

