
- Lớp 6
- Toán học
- Vật lý
- Ngữ văn
- Sinh học
- Lịch sử
- Địa lý
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- Công nghệ
- Giáo dục công dân
- Giáo dục thể chất
- Âm nhạc
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học Tự nhiên
- Nghệ thuật
- Giáo dục địa phương
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- Lịch sử-Địa lý
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Lớp 7
- Lớp 8
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Tiếng Pháp
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động trải nghiệm STEM
- Hoạt động GD NGLL
- Lớp 9
- Toán học
- Vật lý
- Hóa học
- Sinh học
- Ngữ văn
- Lịch sử và Địa lý
- Địa lý
- Tiếng Anh
- Giáo dục công dân
- Công nghệ
- Thể dục (GD thể chất)
- Nghệ thuật (Âm nhạc, Mĩ thuật)
- Mỹ thuật
- Tin học
- Khoa học tự nhiên
- Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
- ND Giáo dục địa phương
- Môn học tự chọn (Ngoại ngữ 2)
- Hoạt động GD NGLL
- Lịch sử
- Hoạt động trải nghiệm STEM
Tác giả: Nguyễn Thị Tươi
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 31/03/21 10:26
Lượt xem: 44
Dung lượng: 400.8kB
Nguồn: Tự làm
Mô tả: 1. Kiến thức: - Hiểu hoạt động của câu lệnh lặp với số lần biết trước For .. do trong pascal 2. Kỹ năng: - Viết đúng được lệnh for … do trong một số tình huống đơn giản. - Xác định được giá trị của biến sau mỗi câu lệnh lặp - Có kỹ năng tư duy thuật toán, biết mô tả bài toán bằng lời. 3. Thái độ: - Có ý thức tự giác trong giờ học, - Có Thái độ hoạt động nhóm nghiêm túc
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 31/03/21 10:26
Lượt xem: 44
Dung lượng: 400.8kB
Nguồn: Tự làm
Mô tả: 1. Kiến thức: - Hiểu hoạt động của câu lệnh lặp với số lần biết trước For .. do trong pascal 2. Kỹ năng: - Viết đúng được lệnh for … do trong một số tình huống đơn giản. - Xác định được giá trị của biến sau mỗi câu lệnh lặp - Có kỹ năng tư duy thuật toán, biết mô tả bài toán bằng lời. 3. Thái độ: - Có ý thức tự giác trong giờ học, - Có Thái độ hoạt động nhóm nghiêm túc
Bình luận - Đánh giá
Chưa có bình luận nào
Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.

