Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Em Đào Vũ Ngọc Huyền - Trường THCS Mạo Khê II đạt giải khuyến khích cuộc thi Áng tem thư kể chuyện Bác Hồ năm 2015.

Thực hiện Công văn số 73-CV/HĐĐ ngày 31/3/2015 của Hội đồng Đội tỉnh Quảng Ninh về việc triển khai cuộc thi sưu tập Tem năm 2015 với chủ đề Áng tem thư kể chuyện Bác Hồ. Liên đội trường THCS Mạo Khê II đã lên kế hoạch triển khai sâu rộng tới toàn thể học sinh. Nhiều bài dự thi có chất lượng và được đầu tư cả về nội dung và hình thức được lựa chọn gửi thi cấp quốc gia. Em Đào Vũ Ngọc Huyền - học sinh lớp 7B2 đã vinh dự đạt giải Khuyến khích. Trường THCS Mạo Khê II được trao giải B tại cuộc thi.


     Nói về cảm xúc khi nhận được giải thưởng trên, em Đào vũ Ngọc Huyền chia sẻ: Em rất vui khi biết mình đạt giải cuộc thi Áng tem thư kể chuyện bác Hồ. Em tham gia cuộc thi này với một mong muốn được thể hiện tình cảm biết ơn sâu sắc với Bác Hồ muôn vàn kính yêu. Ngoài ra, thông qua hình ảnh các con tem, chúng em được tìm hiểu về sự phát triển, ý nghĩa và giá trị văn hóa của con tem bưu chính, về cuộc đời sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác Hồ.

 

Em Đào Vũ Ngọc Huyền - lớp 7B2 đạt giải khuyến khích 

Liên đội đạt giải B tập thể và vinh dự được gặp mặt giáo sư - nhà Sử học Lê Văn Lan

      Có thể nói, cuộc thi sưu tập Tem năm 2015 với chủ đề Áng tem thư kể chuyện Bác Hồ đã thu hút được đông đảo các em đội viên tham gia. Đây chính là dịp để thiếu nhi cả nước có cơ hội thể hiện tình yêu thiêng liêng với Bác Hồ kính yêu.

Các cá nhân và tập thể đã đạt giải trong cuộc thi

 

                                                                                                                                       ( Thủy Anh)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu