Đại hội Liên đội trường THCS Mạo Khê II nhiệm kỳ 2019 - 2020

Chiều ngày 28/09/2019, được sự nhất trí, chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, Liên đội THCS Mạo Khê II long trọng tổ chức Đại hội liên đội nhiệm kỳ 2019 - 2020.


Về dự và chỉ đạo đại hội có cô Hoàng Thị Hồng Hà - P. Hiệu trưởng nhà trường, Cô Vũ Hương Giang - Giáo viên tổng phụ trách đội, các thầy cô giáo là GVCN, cùng 64 đội viên đại diện cho 32 chi đội cùng về dự.

 

 

Đại biểu về dự đại hội

 

     Đại hội Liên đội THCS Mạo khê II đã hội tụ 64 gương mặt xuất sắc, tiêu biểu cho tài năng, trí tuệ, đạo đức đại diện cho 1317 đội viên của Liên đội. Với mục tiêu của Đại hội là bầu ra những đội viên ưu tú nhất, xuất sắc nhất để điều hành liên đội cùng thực hiện tốt chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 - 2020.  Đây cũng là diễn đàn tổ chức, xây dựng những phương hướng cho hoạt động đội và phong trào thiếu nhi trong suốt năm học này.

 

 

Cô Hoàng Thị Hồng Hà - P. Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo đại hội

 

     Đại hội đã đánh giá hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong năm học 2018 - 2019; kiểm điểm những ưu khuyết điểm của Ban chỉ huy Liên đội trong quá trình điều hành hoạt động của liên đội; đồng thời đề ra một số chương trình trọng tâm năm học 2019 - 2020 như: "Tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh", "Rèn luyện tri thức - Vững bước tương lai""Xây dựng Đội vững mạnh - Tiến bước lên Đoàn". Qua phần phát biểu thảo luận sôi nổi của các em đội viên, 100% các đại biểu đội viên đã nhất trí với các bản báo cáo và Nghị Quyết các chỉ tiêu hoạt động trong năm học mới. Đại hội đã nghiêm túc bầu ra được Ban chỉ huy Liên đội mới gồm 10 đội viên xuất sắc nhất của Liên đội. Sau khi được bầu, đại diện BCH Liên đội mới đã hứa quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ mà nhà trường, cô TPT giao cho, hứa sẽ đưa liên đội hoàn thành xuất sắc chương trình Công tác đội và phong trào thiếu nhi của HĐĐ các cấp và của Liên đội đề ra.

 

 

Ban chỉ huy liên đội nhiệm kỳ 2019 - 2020 ra mắt đại hội

 

Đại Hội Liên Đội của trường THCS Mạo Khê II thành công tốt đẹp. Hứa hẹn một năm học mới 2019 - 2020 công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động giáo dục NGLL thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh:

 

Đại biểu về dự đại hội

 

 

Nghi lễ chào cờ

 

 

 

 

Bầu cử BCH liên đội nhiệm kỳ 2019 - 2020

 

 

Ban chỉ huy liên đội lâm thời ra mắt đại hội

                                                                CTV: Đỗ Thu


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu