Trường THCS Mạo Khê II: Trao thưởng cho các thầy cô ôn luyện đội tuyển có học sinh đạt giải cao và các học sinh đạt giải Nhất, Nhì trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2020 - 2021.

Trường THCS Mạo Khê II: Trao thưởng cho các thầy cô ôn luyện đội tuyển có học sinh đạt giải cao và các học sinh đạt giải Nhất, Nhì trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Nhà trường đứng 3 trong bảng xếp hạng toàn tỉnh với tổng số học sinh tham gia kỳ thi là 79 em, trong đó có 32 em đạt giải: 1 nhất, 6 nhì, 12 giải ba, 13 giải kk.


     Sáng ngày 05/04/2021, thừa ủy quyền của lãnh đạo PGD&ĐT thị xã Đông Triều, đ/c Trần Thị Ánh Tuyết – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng trường THCS Mạo Khê II đã trao thưởng số tiền 14.600.000 đồng cho 07 cô giáo tham gia ôn luyện đội tuyển có học sinh đạt thành tích cao và 7 học sinh đạt giải Nhất, Nhì trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh: 1 giải Nhất, 6 giải Nhì. Ngoài ra nhà trường cũng có những phần thưởng cho các học sinh đạt giải trên với số tiền: 3.800.000 đồng.

 

 

Trao thưởng cho các cô giáo ôn luyên đội tuyển có học sinh đạt giải cao

 

     Để có được thành tích trên, sau những tháng ngày ôn luyện miệt mài với những buổi ôn thi hào hứng và không kém phần căng thẳng, được sự dìu dắt của các thầy cô giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, thầy và trò trường THCS  Mạo Khê II đã đạt đươc những thành tích nổi bật. Đội ngũ giáo viên dạy bồi dưỡng HSG của nhà trường đã chủ động tự nghiên cứu, bồi dưỡng để nâng cao chất lượng dạy học, dành nhiều thời gian, tâm huyết xây dựng kế hoạch, biên soạn chương trình, thiết kế các bài tập củng cố, nâng cao và chuyên sâu cho từng chuyên đề.

 

Cô Trần Thị Ánh Tuyết - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường

trao thưởng cho 7 học sinh đạt giải Nhất, Nhì

 

     Chúc các em học sinh  trườngTHCS Mạo Khê II luôn cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong các kỳ thi tới.

 

                                                                                                          CTV: Vũ Hồng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất