Chi bộ trường THCS Mạo Khê II tổ chức gặp mặt chia tay Lãnh đạo nhà trường về nghỉ hưu

Chiều ngày 03/12/2019, Chi bộ Trường THCS Mạo Khê II đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng đồng chí đồng chí Hoàng Thị Hồng Hà - Nguyên Phó bí thư chi bộ, nguyên Phó hiệu trưởng nhà trường về nghỉ hưu từ ngày 01/11/2019


      Về dự chương trình gặp mặt của chi bộ có đồng chí Hoàng Văn Đề - Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường Mạo Khê, các đồng chí trong thường vụ, thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND phường.

      Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt và chia tay, đồng chí Trần Thị Thăm - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu và ghi nhận sự đóng góp của đồng chí Hoàng Thị Hồng Hà với Chi bộ, với Nhà trường; dù ở bất cứ vị trí công tác nào đồng chí Hoàng Thị Hồng Hà cũng luôn cố gắng phấn đấu cống hiến trí tuệ và sức lực, góp phần vào thành tích chung của Chi bộ, của Nhà trường. Đồng chí Hà luôn nhiệt tình trong công việc, đúng mực trong ứng xử, chu đáo tận tình hướng dẫn giúp đỡ đồng nghiệp trên mọi phương diện.

Ban chi ủy chi bộ nhà trường tặng hoa chúc mừng đ/c Hoàng Thị Hồng Hà

 

      Đồng chí Trần Thị Thắm đã đại diện Chi bộ tặng hoa và quà lưu niệm cho đồng chí Hoàng Thị Hồng Hà, chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, phát huy phẩm chất người cán bộ, người Đảng viên. Mong rằng tuy đồng chí không còn công tác tại Chi bộ nhưng hãy chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để Chi bộ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong chặng đường tiếp theo.

      Cũng tại buổi gặp mặt đồng chí Hoàng Văn Đề - Ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường Mạo Khê thay mặt các đồng chí Lãnh dạo địa phương tặng hoa và ghi nhận những đóng góp của đồng chí Hoàng Thị Hồng Hà trong công tác xây dựng Chi bộ vững mạnh những năm công tác đã qua.

Các đồng chí lãnh đạo phường Mạo Khê tặng hoa chúc mừng đ/c Hoàng Thị Hồng Hà

 

      Trong niềm xúc động nghẹn ngào, không giấu được những giọt lệ trước tình cảm chân thành của các đồng chí Lãnh đạo địa phương, các đồng chí đảng viên trong chi bộ, đồng chí Hoàng Thị Hồng Hà đã gửi tới tập thể Trường THCS Mạo Khê II lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.

      Buổi chia tay đã kết thúc trong sự bùi ngùi, xúc động đi kèm những quyết tâm đồng sức, đồng lòng xây dựng Chi bộ Trường THCS Mạo Khê II ngày càng vững mạnh.

                                               (CTV: Phương Tú)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất