Danh mục
Hình học - Tiết 12
Thích 0 bình luận
Tác giả: Nguyễn Thị Ninh
Chủ đề: Giáo dục
Loại tài liệu: Bài giảng; Giáo án; Kế hoạch lên lớp
Ngày cập nhật: 09/10/20 08:31
Lượt xem: 11
Dung lượng: 0.0kB
Nguồn: Tự soạn
Mô tả: ĐỊNH LÝ I/ MỤC TIÊU 1.Về kiến thức: - HS hiểu được thế nào là một định lí. - Nhận biết được một mệnh đề có phải là một định lí không. - Biết xác định giả thiết và kết luận của một định lí và vẽ hình minh họa, viết giả thiết, kết luận của định lí đó bằng kí hiệu. - Biết thế nào là chứng minh một định lí, làm quen với suy luận logic p => q. 2. Về kỹ năng: - Đưa một định lí về dạng “Nếu…thì”. Vẽ hình minh họa một định lí, đặt tên các yếu tố trên hình và viết GT, KL bằng kí hiệu. - Bắt đầu có kĩ năng dùng suy luận logic p => q theo kí hiệu và ngôn ngữ toán học. 3. Về thái độ - Có ý thức tự học, hứng thú và tự tin trong học tập; 4.Năng lực: - NL giải quyết vấn đề: Tìm ra được tính chất, dấu hiệu nhận biết - NL tư duy toán học: Vẽ hình, phân tích hình vẽ, suy luận, lập luận - NL hợp tác, giao tiếp: Trong hoạt động nhóm, trao đổi giữa thầy và trò. - Năng lực độc lập giải quyết bài bài toán thực tiễn. Quan sát, phân tích, liên hệ thực tế.

Bình luận - Đánh giá

Chưa có bình luận nào

Bạn cần đăng nhập để gửi bình luận.