Tưng bừng giải điền kinh học sinh cấp trường tại THCS Mạo Khê II

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, với tinh thần "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại", thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh, đồng thời thể hiện tinh thần tích cực xây dựng phong trào "Trường học thân thiện, học sinh tích cực" và lựa chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc tham gia thi đấu giải điền kinh cấp Thị xã trong 2 ngày 18,19/01 tới; Ngày 11/01/2017, trường THCS Mạo Khê II đã tổ chức Giải điền kinh học sinh cấp trường năm học 2017-2018.


     Đây là giải đấu được nhà trường tổ chức thường niên hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh và đặc biệt là rèn luyện sức khỏe toàn diện, sức nhanh, sức bền, sự dẻo dai, phát triển thể lực để các em có một sức khỏe tốt nhất trong học tập và vui chơi. Tham dự giải có 66 vận động viên đến từ 27 lớp trong toàn trường.. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: Chạy 100m (nam, nữ); Chạy 200m (nam, nữ đối); Nhảy cao (nam, nữ); Nhảy xa (nam, nữ), Ném bóng (nam, nữ).

 

 

 

Nội dung thi nhảy xa khối 8 - 9

 

     Các nội dung đã được các vận động viên tranh tài quyết liệt, gay cấn.  Phần thi được các bạn chờ đợi nhất là phần thi chạy 100 m nam và nữ.. Ở nội dung này các vận động viên không chỉ thể hiện sức mạnh cá nhân mà còn phải hết sức nhanh nhẹn. Trong lượt chạy đầu tiên đã có vận động viên phá kỷ lục của giải thi đấu năm học trước. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng của nhà trường.

 

Nội dung thi chạy ngắn khối 6 -7

 

     Kết thúc giải, Ban tổ chức đã tổng kết, đánh giá kết quả và trao giải Nhất, Nhì, Ba cho mỗi nội dung thi đấu của mỗi khối và giải toàn đoàn cho các lớp có thành tích xuất sắc. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội tham gia giải năm nay đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng cũng như chất lượng chuyên môn. Các vận động viên được đầu tư, luyện tập có bài bản, thi đấu hết mình. Thành tích giải đấu được nâng cao, có nhiều kỷ lục được xác lập. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng tuyển chọn được đội tuyển với 12 vận động viên dự thi cấp Thị xã. Chúng ta cùng chờ đợi và tin tưởng ở thành tích mà các vận động viên được chọn tham gia dự thi cấp thị xã sẽ gặt hái được trong những ngày tới.

                                                                                                                       CVT: Linh Linh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất