Trường THCS Mạo Khê II với "Ngày công tác xã hội Việt Nam" năm 2018

Sứ mạng của công tác xã hội là nỗ lực hành động nhằm giảm thiểu những rào cản trong xã hội, giảm thiểu sự bất công và sự bất bình đẳng; Và do đó, công tác xã hội ngày càng được tôn vinh bởi ý nghĩa nhân văn của nó.


     Công tác xã hội  đã và đang có vai trò quan trọng đối với sự phát triển bình đẳng và tiến bộ của mỗi quốc gia và nhân loại. Đặc biệt, nghề Công tác xã hội  góp phần giải quyết các vấn đề xã hội liên quan đến đời sống của từng cá nhân, từng nhóm nhỏ và cộng đồng những người yếu thế như người nghèo, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, phụ nữ, người già ... Sứ mạng của  công tác xã hội  là nỗ lực hành động nhằm giảm thiểu những rào cản trong xã hội, giảm thiểu sự bất công và sự bất bình đẳng; Và do đó, công tác xã hội ngày càng được tôn vinh bởi ý nghĩa nhân văn của nó.

 

 

 

Cô Hoàng Thị Hồng Hà - Phó hiệu trưởng nhà trường đến thăm và tặng quà cho em Bùi Nguyễn Anh Tuấn sức khỏe yếu, hoàn cảnh neo đơn

 

     Với ý nghĩa ấy, thực hiện công văn 193/PGD&ĐT ngày 13 tháng 3 năm 2018, trong thời gian từ 15 tháng 3 đến nay, trường THCS Mạo Khê II đã có nhiều hoạt động cụ thể có ý nghĩa hưởng ứng kỷ niệm "Ngày công tác xã hội Việt Nam" năm 2018 như: tọa đàm, trao quà, thăm hỏi các bạn học sinh ốm đau, bệnh tật, gia đình các bạn có hoàn cảnh neo đơn đã được diễn ra. Đặc biệt, công tác tuyên truyền đã được thực hiện bằng rất nhiều hình thức: qua hệ thống phát thanh măng non, qua các khẩu hiệu tuyên truyền trên hệ thống pano, băngzon, bảng điện tử. Qua đó, tất cả các cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường  đều hiểu, quan tâm về vị thế, giá trị cao quý và ý nghĩa nhân văn của nghề mới mẻ và vô cùng ý nghĩa này trong xã hội chúng ta!

                                                       (CTV: Hương Giang)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất