Trường THCS Mạo Khê II tưng bừng Lễ kỉ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với các thế hệ nhà giáo. Hoà trong niềm hân hoan, phấn khởi đó, ngày 20/11/2017 Trường THCS Mạo Khê II đã long trọng tổ chức chương trình Lễ kỉ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2017


     "Tôn sư trọng đạo" đã trở thành một nét đẹp truyền thống của dân tộc ta từ ngàn đời nay. Trong không khí long trọng của buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã vinh dự được đón tiếp ông Phạm Thanh Trường - phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND phường Mạo Khê; nhà giáo nhân dân Lưu Xuân Giới - nguyên Trưởng phòng GD&ĐT, Hiệu trưởng nhà trường; các vị đại biểu đại diện các ban ngành, đoàn thể; Hội CMHS các lớp cùng với sự góp mặt của các thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, giáo viên nghỉ hưu qua các thời kì đã về dự và chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Nhà giáo Trần Thị Thắm - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm

     Trải qua 35 năm, ngày 20-11 hàng năm không chỉ là ngày hội truyền thống của các nhà giáo Việt Nam, của toàn dân chăm lo cho sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo mà còn là ngày cả xã hội thể hiện tình cảm, tấm lòng trân trọng, tri ân đối với đội ngũ các thầy giáo, cô giáo - những người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người và trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Tại lễ kỷ niệm, nhà giáo Trần Thị Thắm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khai mạc Lễ kỷ niệm đồng thời ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày Nhà giáo Việt Nam; biểu dương những cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên và các cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

     Những năm qua, đội ngũ nhà giáo trường THCS Mạo Khê II bằng trí tuệ, bản lĩnh, nhiệt tâm của mình gặt hái được nhiều thành tích rất đáng tự hào. Các thế hệ thầy cô giáo tiếp tục giữ vững sự ổn định và phát triển của nhà trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội và nhu cầu học tập của con em nhân dân. Thay mặt cho hơn một nghìn học sinh toàn trường, em Đoàn Thị Kim Anh - lớp 9D6 đã gửi lời tri ân đến các thầy cô giáo - những người đã chắp đôi cánh ước mơ cho các em bay cao, bay xa.

Vinh danh các nhà giáo được trao tặng kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục

     Cũng trong buổi Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Nhà trường đã vinh danh 04 Nhà giáo được Trao tặng kỉ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục và tặng thưởng cho các giáo viên đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

     Góp phần làm nên truyền thống vẻ vang cho ngôi trường THCS Mạo Khê II không thể không kể đến công lao của các thế hệ nhà giáo từng tham gia công tác tại nơi đây. Nhân dịp này, nhà trường cũng gửi tặng đến các thầy cô những món quà tuy nhỏ nhưng chứa chan tình cảm tri ân của tập thể giáo viên nhà trường.

Nhà giáo Trần Thị Thắm tặng hoa tri ân các nhà giáo nguyên là CBQL nhà trường nay đã nghỉ hưu

     Đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường cũng đã dành tặng cho tập thể sư phạm nhà trường những bó hoa tươi thắm để cảm ơn các thầy cô giáo đã dìu dắt con em mình cùng lẵng hoa tri ân của học sinh nhà trường tặng các thầy cô giáo.

     Sau phần Lễ kỉ niệm 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là các tiết mục văn nghệ với chủ đề"Nâng cánh ước mơ" của các thầy cô giáo và các em học sinh. Các tiết mục đều nhận được nhiều tràng pháo tay hưởng ứng cùng nụ cười rạng rỡ của các thầy cô và các bạn học sinh ngồi dự. Từng lời ca trong trẻo, từng điệu múa uyển chuyển hay những điệu nhảy khỏe khoắn đã thay lời tri ân mà các em học sinh gửi tặng tới nhà trường và thầy cô. Với các em đằng sau mỗi bước đi, đằng sau sự trưởng thành đều có hình bóng người thầy, người cô. Thành công của các em hôm nay chính là thước đo cho sự thành đạt của những Nhà giáo trồng người biết bao thế hệ.

     Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường THCS Mạo Khê II đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, những nhà giáo đã góp phần xây dựng mái trường có bề dầy thành tích cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để ngôi trường THCS Mạo Khê II là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều phụ huynh HS trên địa bàn thị xã.

     Dưới đây là một số hình ảnh trong Lễ kỷ niệm:

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm

Các đồng chí lãnh đạo thay mặt Đảng ủy, UBND, HĐND tặng hoa chúc mừng nhà trường

BGH nhà trường tặng hoa các đồng chí cựu giáo chức

                                                        (CTV: Bùi Thị Thủy)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất