Trường THCS Mạo Khê II tưng bừng không khí "Chung vui đón Tết"

Nhân dịp tết Mậu Tuất, chiều ngày 9/02/2018, trường THCS Mạo Khê II tổ chức chương trình "Chung vui đón Tết" - xuân 2018. Chương trình là một ngày hội trải nghiệm và cũng mang một ý nghĩa vô cùng to lớn, mang mùa xuân ấm áp yêu thương, nghĩa tình đến với học sinh trong toàn trường.


       Đến dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám hiệu, giáo viên và hơn 1000 học sinh trường THCS Mạo Khê II.

       Mở đầu màn văn nghệ chào mừng với những lời ca tiếng hát ngập tràn sắc Xuân làm không khí Tết nhanh đến. Tiếp đến là phần thi tài năng của các em học sinh với các nội dung như: viết thư pháp, trang trí cành đào, cành mai, bày mâm ngũ quả, nấu cỗ, thi diễn tiểu phẩm… Mỗi nội dung thi là một sân chơi bổ ích cho các em trải nghiệm, thể hiện tài năng và đặc biệt là hiểu sâu hơn về văn hóa, phong tục tập quán cổ truyền của dân tộc để từ đó bồi đắp lòng yêu thương nghĩa tình trong mỗi học sinh.

Hình ảnh từ chương trình "Chung vui đón Tết"

      Cũng nhân dịp này, nhằm chia sẻ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm niềm vui khi Tết đến - Xuân về, thay mặt ban giám hiệu nhà trường, cô Trần Thị Thắm đã trao tặng 32 phần quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng là tất cả tấm lòng và tình cảm của CBGV, phụ huynh, học sinh nhà trường. Đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa để giúp các em học sinh nỗ lực phấn đấu, vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong học tập.

Nhà giáo Trần Thị Thắm - hiệu trưởng nhà trường- trao quà tết cho HS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường.

       Ngày hội đã kết thúc song những dư âm nghĩa tình còn đọng lại trên nét mặt  hân hoan của thầy và trò trường THCS Mạo Khê II. Hy vọng mỗi hoạt động trong chương trình "Chung vui đón Tết"  sẽ nhân rộng tình yêu thương để ngày Tết thêm ấm cúng.                                                           

       Dưới đây là một số hình ảnh trong ngày hội:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất