Trường THCS Mạo Khê II tổng kết phong trào nuôi lợn nhân đạo.

Hôm nay, 8/5/2017 trường THCS Mạo Khê II tổng kết về hoạt động phong trào "Nuôi lợn nhân đạo" năm học 2016- 2017.


     Với mục đích tuyên truyền cho học sinh tinh thần tương thân, thương ái, quan tâm chia sẻ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trong toàn trường. Năm học 2016 - 2017 Liên đội trường THCS Mạo Khê II phát động Phong trào " Nuôi lợn nhân đạo" tới tất cả các chi đội. Với mong ước được chia sẻ khó khăn, mang tình thương  đến những mảnh đời bất hạnh trên,  phong trào "Nuôi lợn nhân đạo" được các bậc phụ huynh và học sinh trong trường nhiệt tình ủng hộ. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục lòng nhân ái, giúp chúng em  xích lại gần nhau hơn, chung tay xây dựng một ngôi trường thân thiện, tràn đầy tình yêu thương.

 

     Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ tổng kết phong trào "Nuôi lợn nhân đạo" cô Trần Thị Thắm - Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tinh thần tích cực tham gia phong trào của các Chi đội. Năm học 2016- 2017, Liên đội đã nhận được tổng số tiền là 25.791 nghìn đồng từ phong trào "Nuôi lợn nhân đạo", 

Cô Trần Thị Thăm - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đến dự và chỉ đạo lễ tổng kết

     Bên cạnh đó các Chi đội đã duy trì số tiền tích lũy của quỹ để thăm hỏi và giúp đỡ các bạn học sinh khó khăn điển hình như Chi đội 8C1 tặng quà cho bạn Vũ Chi Mai bị gãy tay, số tiền là 2.200.000đ; Chi đội 9D2 tặng quà cho bạn Phạm Minh Tú học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn và còn rất nhiều Chi đội khác cũng duy trì và thực hiện tốt phong trào này. Số tiền này sẽ được tiếp tục bổ sung vào Quỹ "Thắp sáng ước mơ" của nhà trường để ngày càng có nhiều bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ.

    

 

 Hoạt động gây quỹ Nhân đạo bằng cách nuôi lợn tiết kiệm đã được Liên đội trường THCS Mạo Khê II hưởng ứng mạnh mẽ. Trong những năm học tới, Liên đội sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa hơn nữa góp phần xây dựng "Trường học thân thiện - học sinh tích cực".  

                                                                                                                                ( Thủy Anh)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất