Trường THCS Mạo Khê II tổng kết công tác “Chữ thập đỏ” năm học 2017 - 2018

Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 5 lịch sử. Kỷ niệm 128 ngày sinh Bác Hồ kính yêu và 77 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Chiều ngày 09/05/2018 trường THCS Mạo Khê II tổng kết công tác "Chữ thập đỏ" thông qua hoạt động phong trào "Nuôi lợn nhân đạo" năm học 2017- 2018.


     Với mục đích tuyên truyền cho học sinh tinh thần tương thân, thương ái, quan tâm chia sẻ, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trong toàn trường. Nhằm đẩy mạnh công tác "Chữ thập đỏ" của nhà trường, năm học 2017 - 2018 Liên đội trường THCS Mạo Khê II tiếp tục phát động phong trào "Nuôi lợn đất nhân đạo" tới tất cả 27 chi đội. Với mong ước được chia sẻ khó khăn, mang tình thương  đến những mảnh đời bất hạnh trên,  phong trào"Nuôi lợn nhân đạo" được các bậc phụ huynh và học sinh trong trường nhiệt tình ủng hộ. Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm giáo dục lòng nhân ái, giúp chúng em  xích lại gần nhau hơn, chung tay xây dựng một ngôi trường thân thiện, tràn đầy tình yêu thương.

 

Đại diện các chi đội về tham dự tổng kết

 

     Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ tổng kết phong trào "Nuôi lợn nhân đạo" cô Hoàng Thị Hồng Hà - Hiệu phó nhà trường đã biểu dương tinh thần tích cực tham gia phong trào của các chi đội. Năm học 2017 - 2018, Liên đội đã nhận được tổng số tiền là 23.714 nghìn đồng từ phong trào "Nuôi lợn nhân đạo". Số tiền này sẽ được tiếp tục bổ sung vào Quỹ "Thắp sáng ước mơ" của nhà trường để ngày càng có nhiều bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ.

Niềm vui mổ lợn của chi đội 6A7

 

     Hoạt động gây quỹ Nhân đạo bằng cách nuôi lợn tiết kiệm đã được Liên đội trường THCS Mạo Khê II hưởng ứng mạnh mẽ. Trong những năm học tới, Liên đội sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa hơn nữa góp phần xây dựng "Trường học thân thiện - học sinh tích cực".  

      Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

                                                                                  ( CTV: Khánh Huyền)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất