Trường THCS Mạo Khê II tổ chức nhiều hoạt động chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Hôm nay, trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, trường THCS Mạo Khê II tưng bừng tổ chức chương trình " Ngày hội Tiến bước lên Đoàn". Chương trình vừa là dịp để các em đội viên, đoàn viên trong toàn trường thể hiện tình cảm cũng như tri ân công lao và đóng góp của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong hoạt động và công tác giáo dục thanh thiếu niên nhi đồng.

Mở đầu là chương trình văn nghệ đặc sắc với những lời ca tiếng hát của  các chi đội  ca ngợi Đoàn, Đảng, quê hương đất nước.

Tiết mục văn nghệ  mở màn cho chương trình của chi đội 8C7

 

          Về dự chương trình  " Ngày hội Tiến bước lên Đoàn", nhà trường còn vinh dự được đón nhận tình cảm của  hội cha mẹ học sinh  toàn trường.

 

Ông Vũ Ngọc Dũng- Trường ban đại diện hội cha mẹ học sinh toàn trường tặng hoa chúc mừng chương trình

       

       Trong phần tiếp theo của chương trình,  Cô Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Đoàn trường  ôn lại truyền thống phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành trong suốt  86  năm qua của Đoàn. Phát huy truyền thống quý báu đó, các thế hệ cán bộ đoàn qua các thời kỳ đã không ngừng nỗ lực, vượt qua thử thách hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.Các thầy cô giáo đồng thời cũng là những đoàn viên thanh niên tiêu biểu, đại diện cho lực lượng tuổi trẻ của đất nước đã và đang gắng sức thi đua dạy tốt,  đạt nhiều thành tích cao trong công tác chuyên môn, xứng đáng là những tấm gương sáng.

          Cũng trong ngày hội,  toàn trường được chứng kiến màn đồng diễn thể dục nhịp điệu vô cũng ấn tượng của các khối lớp.

 Màn đồng diễn thể dục của  các khối lớp 6-9

 

           Đối với các đội viên thiếu niên trong toàn trường thì nội dung thi nghi thức Đội có lẽ là phần thi cần đầu tư nhiều công sức cũng như thời gian tập luyện nhất. Sau khi nhận được kế hoạch của liên đội, các chi đội hăng say, miệt mài tập luyện các nội dung nghi thức mà mỗi chi đội  sẽ thể hiện trong 10 phút dự thi của ngày hội này.

 

Các chi đội dự thi phần nghi thức đội

Các chi đội dự thi phần nghi thức đội

 

          Sau phần thi nghi thức đội  các em được tham gia các trò chơi dân gian như : kéo co, bịt mắt bắt vịt, bịt mắt đập bóng, bịt mắt bắt chạch…..Ở phần chơi này, hầu hết các học sinh ở các lớp đều có cơ hội tham gia các trò chơi dân gian không chỉ rèn cho các em sự đoàn kết mà  nó còn rèn luyện cho các em có được sức khỏe dẻo dai, yêu thích thể thao, phấn đấu nỗ lực để  trở thành những thanh niên vừa có trí tuệ, vừa có sức khỏe để cống hiến sức trẻ cho quê hương đất nước.

 

Các trò chơi dân gian được học sinh háo hức tham gia

 

 

Các trò chơi dân gian được học sinh háo hức tham gia

 

 

Các trò chơi dân gian được học sinh háo hức tham gia

 

           Qua các hoạt động vô cùng bổ ích, sôi  nổi, lí thú, " Ngày hội Tiến bước lên Đoàn" đã thực sự mang lại niềm vui, tạo được động lực mạnh mẽ thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện của thanh thiếu  niên trường THCS Mạo Khê  nhân tháng thanh niên  đầy  ý nghĩa này. 

                                                                                                                                      (Từ Hiền )


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất