Trường THCS Mạo Khê II tổ chức lễ tổng kết năm học 2017-2018 và lễ ra trường cho học sinh lớp 9 khóa 2014 - 2018

Trong cái nắng nóng chói chang của mùa hè cùng với tiếng ve rộn rã, sắc đỏ của phượng vĩ, sắc tím bát ngát của bằng lăng và sắc xanh tươi của lá bàng, sáng ngày 25/05/2018, trường THCS Mạo Khê II đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017 – 2018 và lễ ra trường cho học sinh khối 9.


      Về dự buổi lễ có đồng chí Vũ Đức Quynh - Phó Chủ tịch UBND phường Mạo Khê, Đại diện của 7 khu hành chính, Ban đại diện hội CMHS nhà trường, Ban đại diện phụ huynh học sinh của 27 lớp, cùng toàn thể cán bộ giáo viên và hơn một nghìn học sinh của nhà trường cùng có mặt đông đủ.

 

 

      Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ với những bài hát, điệu múa với những giai điệu nghĩa tình gợi nhắc về công ơn thầy cô và những kỉ niệm trong sáng, hồn nhiên của tuổi học trò.

      Tại buổi lễ, cô Hoàng Thị Hồng Hà - Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã đọc Báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018. Bản báo cáo nêu rõ những thành tích nổi bật của nhà trường để tiếp tục phấn đấu, đổi mới tư duy, phát huy những ưu điểm đã có đồng thời khắc phục những nhược điểm, tạo ra những bước tiến vững chắc về chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường trong năm học tới.

       Cũng tại buổi lễ nhà trường cũng được đón nhận những lời chúc mừng, cùng những bó hoa tươi thắm của các đại biểu dành tặng cho thầy trò nhà trường trong năm học vừa qua.

       Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, đồng chí Vũ Đức Quynh - Phó chủ tịch UBND phường Mạo Khê đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của thầy trò nhà trường  trong năm học qua và mong muốn nhà trường đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học tới.

 

Đồng chí Vũ Đức Quynh - Phó Chủ tịch UBND phường và đồng chí Trần Thị Thắm - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho học sinh đạt Huy chương vàng Violympic Toán

       Để ghi nhận những thành tích đã đạt được của thầy trò nhà trường, cô Trần Thị Phương Thảo thay mặt hội đồng thi đua khen thưởng công bố quyết định khen thưởng và trao các giải thưởng cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp thị xã cho các học sinh đạt giải, các tập thể lớp tiên tiến và các thầy cô có thành tích nổi bật trong năm học qua.

       Kết thúc lễ Tổng kết năm học, cô Vũ Hương Giang - Tổng phụ trách nhà trường, thông qua biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại các khu dân cư trên địa bàn với niềm tin tưởng các em sẽ có một mùa hè vui tươi, bổ ích.

 

Đại diện học sinh khóa 2014 - 2018 tặng hoa các cô giáo chủ nhiệm của lớp

       Phần hai của chương trình là lễ ra trường cho học sinh khối 9. Mở đầu là chương trình văn nghệ "Tri ân thầy cô" của các em học sinh khối lớp 9. Đó là những tiết mục văn nghệ đặc biệt cùng những lời tri ân sâu sắc mà các em học sinh cuối cấp gửi tới quí đại biểu, các thầy cô giáo, các bạn học sinh như những lời chào tạm biệt đầy xúc động để ngày mai các em sẵn sàng bước vào một giai đoạn mới tiếp tục con đường học vấn của mình.

       Để đáp lại tình cảm của các thầy cô giáo, ông Nguyễn Mạnh Hùng đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường đã phát biểu cảm ơn chân thành đến nhà trường và các thầy cô giáo  và em Đoàn Kim Anh đại diện cho 279 học sinh khối 9 bày tỏ những cảm xúc chân thành nhất với nỗi niềm xúc động bồi hồi khi giờ phút chia tay sắp đến, những lời tri ân, lòng biết ơn của các em đối với các thầy cô giáo và thay lời các bạn lớp 9 hứa sẽ đạt kết quả tốt nhất trong kì thi vào THPT sắp tới.

       Lời dặn dò và chúc các em học sinh khối 9 thi tốt, đạt kết quả cao nhất trong kì thi vào THPT sắp tới của cô giáo hiệu trưởng và lời chúc các em học sinh khối 6, 7, 8 có một kỳ nghỉ hè bổ ích nhưng không quên dành thời gian ôn luyện kiến thức đã kết thúc buổi lễ long trọng này. Lễ tổng kết năm học của nhà trường đã khép lại nhưng đã để lại những dư âm ngọt ngào, lắng đọng trong lòng các thầy cô giáo, các vị đại biểu và các em học sinh.

      Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

 

 

      Phần trao thưởng cho giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018:

 

 

 

 

       Lãnh đạo địa phương, lãnh đạo khu và đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường tặng hoa chúc mừng:

 

 

 

      Lễ tri ân thầy cô của học sinh khóa 2014-2018:

 

 

 

                                                (Thu Hằng)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất