Trường THCS Mạo Khê II tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016-2017

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 24/05/2017, trường THCS Mạo Khê II long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017 và Lễ ra trường cho học sinh lớp 9 khóa 2013-2017. Đây cũng là dịp để nhà trường vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.


Các vị đại biểu cùng thầy cô và học sinh nghiêm trang trong lễ chào cờ

       Đến dự chỉ đạo và chia vui Lễ tổng kết năm học của trường THCS Mạo Khê II có các vị đại biểu đại diện cho phòng GD&ĐT: Bà Vũ Thị Thanh Hường - chủ tịch công đoàn ngành. Đại biểu lãnh đạo địa phương: ông Phạm Thanh Trường - Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Mạo Khê; đại biểu các khu hành chính. Ông Vũ Ngọc Dũng - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường cùng với Ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp cũng về dự với buổi Lễ tổng kết của thầy và trò trường THCS Mạo Khê II.

Đồng chí Trần Thị Thắm - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2016-2017

       Năm học 2016 - 2017, trường THCS Mạo Khê II đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động dạy và học. Sau phần văn nghệ đặc sắc của các em học sinh, cô Trần Thị Thắm - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày Báo cáo tổng kết năm học. Trong báo cáo, cô Trần Thị Thắm cũng đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Tỉ lệ học sinh Khá, Giỏi được tiếp tục duy trì. Đặc biệt, chất lượng mũi nhọn ở năm học này được nâng lên rõ rệt. Toàn trường có 19 học sinh giỏi Quốc gia với 9 Huy chương vàng, 2 huy chương Bạc, 4 huy chương Đồng; 118 học sinh giỏi cấp tỉnh, 213 học sinh giỏi cấp thị xã…

       Bên cạnh việc chăm lo chất lượng dạy và học, nhà trường còn rất quan tâm đến giáo dục đạo đức lối sống, nhân cách cho học sinh. Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, từ thiện nhân đạo đã được nhà trường phối hợp với các đoàn thể  trong và ngoài nhà trường tổ chức, tạo ra những sân chơi và môi trường rèn luyện bổ ích cho học sinh. Trường THCS Mạo Khê II cũng là một trong những đơn vị trường học trên địa bàn hưởng ứng và có nhiều hoạt động tích cực trong phong trào bảo vệ môi trường, xây dựng trường học thân thiện và tiếp tục chương trình "Trường học không rác thải"…

       Trong năm học 2016-2017, để có được những thành tích nổi bật đó là sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên tâm huyết đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những thầygiáo,  cô giáo thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy và bồi dưỡng học sinh giỏi. Cũng nhân buổi Lễ tổng kết năm học, nhà trường đã biểu dương và khen thưởng cho những giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong các hoạt động.

Đồng chí vũ Thị Thanh Hường - chủ tịch CĐ ngành phát biểu tại buổi lễ

       Đến dự lễ Tổng kết năm học trường THCS Mạo Khê II, bà Vũ Thị Thanh Hường - Chủ tịch công đoàn ngành GD Đông Triều; ông Phạm Thanh Trường - Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Mạo Khê đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà nhà trường đã đạt được, đồng thời động viên thầy và trò nhà trường cố gắng, phát huy hơn nữa trong những năm học tới.

       Thay mặt cho phụ huynh toàn trường, ông Vũ Văn Đoàn thay mặt cha mẹ học sinh khối  9 đã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới tập thể sư phạm nhà trường về thành tích đạt được trong năm học vừa qua. Ông Vũ Văn Đoàn cũng mong rằng trường THCS Mạo Khê II luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc cha mẹ gửi gắm con em mình, mong muốn Hội cha mẹ học sinh sẽ luôn là cầu nối vững chắc trong mối quan hệ gia đình, nhà trường và xã hội. Em Trần Công Minh - lớp 9D1 thay mặt cho học sinh toàn trường gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo, những người đã dìu dắt các em trong suốt những năm học dưới mái trường THCS Mạo Khê II thân yêu.

       Lễ ra trường của học sinh lớp 9 khóa 2013 - 2017 diễn ra với những hình ảnh đong đầy cảm xúc. Các em học sinh đã gửi gắm tình cảm tri ân của mình qua  lời ca, tiếng hát và những bó hoa tươi thắm tới các thầy cô giáo và bạn bè.

       Buổi lễ Tổng kết năm học trường THCS Mạo Khê II đã thành công tốt đẹp trong niềm vui đón chào mùa hè sôi động, bổ ích của giáo viên và học sinh toàn trường.

       Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi lễ:

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Đội nghi thức chào cờ

 

Đ/c Vũ Thị Thanh Hường trao phần thưởng cho HS đạt thành tích cao trong năm học

 

Đ/c Phạm Thanh Trường - Phó bí thư, chủ tịch HĐND phường tuyên dương các học sinh xuất sắc

Đ/c Trần Thị Thắm và  ông Vũ Ngọc Dũng - đại diện Hội CMHS nhà trường trao thưởng cho HSG cấp tỉnh

 

Đ/c Vũ Thị Thanh Hường tặng hoa chúc mừng

 

Học sinh khối 9 lưu luyến chia tay thầy cô và mái trường THCS Mạo Khê II

                                                                               (CTV: Thủy Anh)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất