Trường THCS Mạo Khê II tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2018-2019

Thực hiện chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, sáng ngày 09 tháng 10 năm 2018, trường THCS Mạo Khê II long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2018- 2019 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2017- 2018, tìm ra nguyên nhân của những thành công và hạn chế; xây dựng các giải pháp, kế hoạch, chỉ tiêu thực hiện hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của nhà trường năm học 2018 - 2019.


         Về dự và chỉ đạo hội nghị, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Lê Thu Trà - Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, các đồng chí chuyên viên phòng GD; đồng chí Phạm Thanh Trường – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Mạo Khê. Dự hội nghị còn có các ông bà trong ban đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường do ông Ngô Văn Cương làm trưởng đoàn.

Đồng chí Trần Thị Thắm - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tại Hội nghị

        Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Trần Thị Thắm - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị CB,VC, LĐ năm học 2017-2018 và triển khai Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2018-2019. Trong báo cáo nêu rõ: Năm học 2017-2018, nhà trường thực hiện đạt chỉ tiêu kế hoạch về số lượng và chất lượng giáo dục, đạt được nhiều thành tích rất đáng phấn khởi trên các mặt công tác. Về phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018- 2019, báo cáo nêu rõ những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học mà nhà trường cần thực hiện. Từ đó đề ra các chỉ tiêu lớn để toàn thể CB, VC, LĐ cùng phấn đấu hoàn thành trong năm học này.

        Hội nghị CB, VC, LĐ năm học 2018-2019 được tổ chức nhằm phát huy dân chủ, trí tuệ của cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường, từ đó đưa ra quyết nghị cho nhiệm vụ năm học. Hội nghị cũng được nghe tham luận của các tổ chuyên môn chủ yếu tập trung vào các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng giáo dục của nhà trường. Các đại biểu cũng nghe báo cáo tóm tắt những thắc mắc, kiến nghị của CB-VC-LĐ được tổng hợp từ hội nghị cơ sở. Qua đó, Đoàn chủ tịch đã có những phản hồi, giải trình và sẽ tiếp tục làm việc để đáp ứng các nhu cầu thỏa đáng của CB-VC-LĐ nhà trường.

Đồng chí Lê Thu Trà - Trưởng phòng GD&ĐT thị xã phát biểu chỉ đạo

        Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thu Trà - Trưởng phòng GD&ĐT thị xã đánh giá cao kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đặc biệt là công tác Bồi dưỡng học sinh giỏi, đồng thời cũng nhấn mạnh đến việc nhà trường cần chăm lo đầu tư cho công tác bồi dưỡng đội ngũ trong năm học tới.
Thay mặt Đảng ủy- HĐND- UBND phường Mạo Khê, đồng chí Phạm Thanh Trường - Chủ tịch UBND phường chúc mừng thành tích nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018, đồng thời nêu rõ trách nhiệm của chính quyền địa phương về việc phối hợp với nhà trường trong công tác duy trì sĩ số, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tăng cường cơ sở vật chất, mở rộng mặt bằng nhà trường đảm bảo các tiêu chí trường đạt chuẩn quốc gia, góp phần hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Đồng chí Lê Thu Trà - Trưởng phòng GD&ĐT trao chứng nhận CSTĐ cấp cơ sở cho các CB, GV

        Trong không khí phấn khởi chào đón năm mới, tiếp nối những thành quả quan trọng mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2017-2018, Hội nghị đã đồng lòng hưởng ứng lời phát động phong trào thi đua năm học 2018-2019, với quyết tâm mỗi cán bộ, viên chức sẽ là nhân tố tích cực thể hiện "Khát vọng, Trách nhiệm, Sáng tạo", góp phần hình thành rõ nét văn hóa và giá trị cốt lõi của trường THCS Mạo Khê II.

        Hội nghị CB, VC, LĐ trường THCS Mạo Khê II năm học 2018 - 2019 đã khép lại với những thành tựu nổi bật, đáng tự hào của năm học vừa qua. Trước thềm năm học mới, hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Mạo Khê II càng hiểu rõ trách nhiệm nặng nề nhưng vô cùng vẻ vang của mình trong sự nghiệp "trồng người". Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của BGH nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Mạo Khê II sẽ hứa hẹn một năm học mới có nhiều thành công mới.

        Dưới đây là một số hình ảnh trong Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

 

Đồng chí Đào Thị Hoa - Trưởng ban Thanh tra nhân dân trình bày báo cáo

 

Tham luận của tổ Lý - Tin

 

Đồng chí Lê Thu Trà - trưởng phòng GD&ĐT tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 

Đồng chí Phạm Thanh Trường – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường tặng hoa chúc mừng

 

Ban đại diện Cha mẹ học sinh chúc mừng Hội nghị

 

Đồng chí Phạm Thanh Trường trao giấy khen của UBND thị xã cho các đồng chí CBGV

                                                                                   (Thủy Bùi)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất