Trường THCS Mạo Khê II tổ chức Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2017-2018

Nhân dịp kỷ niệm 128 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1890 -2018), 77 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (1941-2018), chiều ngày 10/5/2018, Liên đội trường THCS Mạo Khê II đã tổ chức Đại hội đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ cấp liên đội năm học 2017- 2018 với sự tham gia của hơn 100 đội viên xuất sắc đại diện cho hơn 1000 đội viên trong toàn liên đội.


     Đại hội đã được vinh dự chào đón sự có mặt của nhà giáo Hoàng Thị Hồng Hà  - Phó hiệu trưởng nhà trường; cô Vũ Hương Giang - Tổng phụ trách Đội cùng toàn thể các thầy cô giáo trong trường về dự đầy đủ. Tại Đại hội, liên đội đã báo công dâng Bác những thành tích cao nhất về học tập, tu dưỡng đạo đức tác phong và các hoạt động đội của mình.    

 

 

Cô Hoàng Thị Hồng Hà - Phó hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu và chỉ đạo Đại hội

 

     Cô Hoàng Thị Hồng Hà  - Phó hiệu trưởng nhà trường đã trao Giấy khen và quà cho CNBH cho 64 bạn đội viên là cháu ngoan  Bác Hồ và động viên khen ngợi khích lệ toàn thể Đội viên trong Liên đội, bày tỏ mong muốn các em sẽ phát huy hơn nữa trong học tập, tu dưỡng rèn luyện để trở thành những chủ nhân tương lại ưu tú của đất nước.

 

 

     Nhân dịp ngày sinh nhật Bác, Đội viên ưu tú đã được đứng trong hàng ngũ của đoàn TN Cộng sản Hồ  Chí Minh. Phấn khởi, xúc động và tự hào, các đoàn viên mới đã bày tỏ tình cảm và sự quyết tâm học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, làm đội hậu bị của Đảng quang vinh.

 

 

Bạn Nguyễn Đức Triệu - chi đội 8C1 đọc quyết tâm thư

 

     Đại hội kết thúc trong tiếng hát " Như có Bác trong ngày đại thắng" là niềm tin, lời hứa quyết tâm là cháu ngoan của Bác tiếp tục sự nghiệp cao của Người làm tốt ngay từ những việc làm nhỏ nhất xứng đáng với mong muốn của Bác kính yêu làm cho Tổ quốc ta " sánh vai các cường quốc năm châu ".

 

     Sau đây là một số hình ảnh diễn ra trong Đại hội:

 

 

Báo công dâng bác kết quả hoạt động của Liên đội

 

 

Cô Hoàng Thị Hồng Hà - Phó hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và quà cho cháu ngoan Bác Hồ

 

                                                                                            (CTV: Nhật Hoa)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất