TRƯỜNG THCS MẠO KHÊ II TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ NĂM HỌC 2016-2017

Kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2017) và 76 năm ngày thành lập Đội Thiếu nhiên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2017), Trường THCS Mạo Khê II tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2016 - 2017


     Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm học 2016-2017 của Liên đội Trường THCS Mạo Khê II diễn ra trong không khí trang nghiêm, thành kính nhưng cũng không kém phần tưng bừng, phấn khởi khi kết thúc một năm học đầy thắng lợi  của các thầy cô giáo và học sinh nhà trường. Tham dự Đại hội có cô Hoàng Thị Hồng Hà - phó hiệu trưởng nhà trường, cô Vũ Hương Giang - tổng phụ trách Đội cùng các cô giáo chủ nhiệm của 25 chi đội trong liên đội và  56 đại biểu cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu xuất sắc đến từ các chi đội. 

     Các phần giới thiệu, tuyên bố lí do, nghi lễ, báo công dâng Bác được thực hiện rất trang nghiêm. Cũng trong đại hội, các em được lắng nghe lời căn dặn, dạy bảo và động viên, khích lệ của cô Hoàng Thị Hồng Hà - phó hiệu trưởng nhà trường.

Đại biểu về dự đại hội

     Và để thể hiện lòng quyết tâm phấn đấu rèn luyện trong thời gian tới, những Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu xuất sắc hứa sẽ giữ vững, phát huy những thành tích đã đạt được, xứng đáng với danh hiệu cao quý được trao. Đại hội cháu ngoan Bác Hồ của Liên đội Trường THCS Mạo Khê II thành công tốt đẹp là nguồn cổ vũ động viên khích lệ các cán bộ Đội , các đội viên trong toàn Liên đội vượt qua khó khăn tiếp tục triển khai thực hiện thắng lợi  các mục tiêu chương trình công tác Đội và phong trào thiếu niên làm theo lời Bác những năm tiếp theo.

     Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

 

                                                                                                                                  ( BTV Hà Mai)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất