Trường THCS Mạo Khê II tổ chức các hoạt động thiết thực kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung không khí thi đua chào mừng 35 năm kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, rất nhiều hoạt động thiết thực như: văn nghệ, TDTT đã được trường THCS Mạo Khê II tổ chức sôi động.


     Với các thầy cô giáo là việc hưởng ứng triệt để nhiệm vụ năm học; hưởng ứng phong trào "Dạy tốt"; "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học tự sáng tạo"… Trong đợt hội giảng chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam đã có 52 giờ dạy xếp loại giỏi. Không những dạy giỏi, các thầy cô còn tham gia tích cực vào phong trào thể thao, giải cầu lông trong giáo viên đã diễn ra cực kỳ gay cấn, hấp dẫn nhất là trận chung kết diễn ra vào sáng ngày 18/11. Giải nhất thuộc về cô Trần Thị Thắm và Bùi Thị Thủy. Giải nhì thuộc về cặp đôi của cô Trần Thị Thu Trang và cô Ngô Thị Thu Huyền.

Ban tổ chức trao thưởng cho các giáo viên tham giai giải cầu lông trong đợt thi đua

     Với học sinh, đây là dịp để tri ân thầy cô. Đặc biệt là hội thi văn nghệ với chủ đề "Chúng em hát mừng thầy cô" chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam diễn ra tại sân trường chiều ngày 18/11 với sự tham gia của 27 lớp với 27 tiết mục đặc sắc. Học sinh các lớp đã chuẩn bị nhiều chương trình với đủ các thể loại hát, múa, …đó cũng chính là những món quà ý nghĩa của học sinh nhà trường dâng tặng thầy cô trong dịp này, vừa giúp các em học sinh giảm bớt căng thẳng sau những giờ học tập vừa tạo không khí hân hoan vừa là dịp để các em bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn thầy cô của mình qua lời ca tiếng hát.

Một trong những tiết mục hay tham gia hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

     Các học sinh không chỉ hát hát hay múa đẹp mà chơi thể thao cũng rất cừ. Vượt qua các trận đấu vòng loại của giải cầu lông và bóng bàn, cũng trong ngày 18/11, các trận chung kết của các em đã diễn ra cực kì đẹp mắt. Giải nhất cầu lông thuộc về các lớp 9D6, 9D7, 8C1,7B5,7B6,6A6 và 6A8. Giải nhất bóng bàn thuộc về các lớp: 9D6, 9D7, 8C2, 8C6, 7B4,7B5, 6A3 và 6A4. Về văn nghệ, nhà trường cũng chọn ra 5 tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất để biểu diễn trong lễ mít tinh kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam vào sáng thứ 2 ngày 20/11.

     Phong trào thi đua chào mừng 20/11 và các hoạt động thiết thực của thầy và trò  trường THCS Mạo Khê II thực sự có hiệu quả, nó trở thành một đòn bấy, giúp Thầy và trò nhà trường nỗ lực vươn lên hơn nữa để nhà trường thực sự là một trong những cánh chim đầu đàn của ngành giáo dục Đông Triều và là địa chỉ đáng tin cậy của nhân dân địa phương.

                                                                                         Thu Hằng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất