Trường THCS Mạo Khê II tập huấn chuyên môn chuẩn bị cho năm học mới

Để thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 -2018, Ban giám hiệu trường THCS Mạo Khê II đã tổ chức nhiều hoạt động như tập huấn về chuyên môn nghiệp vụ - CNTT, về công tác chủ nhiệm lớp.. cho giáo viên vững vàng, có tâm thế tốt bước vào năm học mới.

Trong 3 ngày 5-7- 8/8/2017, toàn thể giáo viên trường THCS Mạo khê II đã tập trung đầy đủ tại phòng Hội đồng nhà trường để tham gia buổi tập huấn do đồng chí phó Hiệu trưởng Hoàng Thị Hồng Hà hướng dẫn. Nội dung buổi tập huấn đề cập lại những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ của giáo viên THCS như các loại hồ sơ sổ sách theo quy định của Ngành, cách ghi chép hồ sơ sổ sách theo quy định ở Thông tư 58 – Điều lệ trường phổ thông THCS… và một số qui định khác.

Đ/c Hoàng Thị Hồng Hà - PHT tập huấn công tác chuyên môn


       Ngày 7/8 đồng chí Trần Thị Thắm - Hiệu trưởng nhà trường - đã trao đổi với giáo viên về những vấn đề trọng yếu trong công tác chủ nhiệm lớp.

Đ/c Trần Thị Thắm - HT tập huấn công tác chủ nhiệm lớp


      Ngày 8/8 tại phòng tin học của nhà trường, đồng chí Vũ Hằng Hải tập huấn cho toàn thể giáo viên về việc "Đưa phòng học thông minh về nhà" theo chủ trương của Phòng giáo dục trong năm học 2017 -2018.

Đ/c Vũ Hằng Hải - tập huấn CNTT


       Sau 3 ngày tập huấn, toàn thể giáo viên nhà trường đã đủ tự tin để sẵn sàng bước vào năm học mới đầy hứng khởi. 

                                                                                                                          Vũ Thị Hồng - GV Trường THCS Mạo Khê II

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất