Trường THCS Mạo Khê II hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông"

Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông", trong buổi sáng chào cờ đầu tuần ngày 12/11/2018, trường THCS Mạo Khê II đã tổ chức các hoạt động mang nhiều thông điệp ý nghĩa.


    "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" là dịp để mỗi người trong chúng ta nhìn lại bức tranh toàn cảnh về nỗi đau dai dẳng do TNGT để lại, từ đó có những nhận thức và hành động thiết thực góp phần cùng cộng đồng làm giảm TNGT...

Toàn thể nhà trường dành một phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông

 

     Với thông điệp "Tưởng nhớ người đi – vì người ở lại", cô Hoàng Thị Hồng Hà - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên truyền đến học sinh, giáo viên về mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông; cảnh báo các hậu quả nghiêm trọng của tai nạn giao thông, các nguy cơ, nguyên nhân, biện pháp phòng tránh tai nạn giao thông. Từ đó, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về bảo đảm an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường.

     Các thầy cô giáo và toàn thể học sinh trường THCS Mạo Khê II đã dành một phút tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông. Ngoài việc bày tỏ niềm thương xót những người không may thiệt mạng vì TNGT,  chia sẻ đau thương, mất mát với người thân của họ, mỗi người Việt Nam cần phải nhận thức sâu sắc về tác hại khôn lường của tai họa này đến toàn bộ tiến trình vươn lên của dân tộc, đến sự phát triển lành mạnh của giống nòi, đồng thời dũng cảm và chân thành nhìn thẳng vào sự thật để có nhận thức một cách sâu sắc, rằng trong nỗi đau TNGT có lỗi và trách nhiệm của từng cá nhân, của cả cộng đồng và xã hội.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất