Sôi động và ý nghĩa - giải bóng đá học sinh trường THCS Mạo Khê II

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2018; chiều 09/03/2018, trường THCS Mạo Khê II long trọng tổ chức giải bóng đá học sinh năm 2018.


 

          Với mục đích tăng cường giao lưu kết nối học sinh trong các khối lớp, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào TDTD nói chung và bóng đá nói riêng. Mặt khác, thông qua giải đấu, có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho thanh thiếu niên Mạo Khê nói riêng, cho thị xã nhà nói chung.

 

 

          Bên cạnh một loạt các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh như "Câu lạc bộ STEM", "Giờ học tốt", "Hoa điểm tốt", các hoạt động thi đồng diễn thể dục, thi một số trò chơi dân gian, trò chơi vận động đầy cuốn hút thì giải bóng đá thực sự là sân chơi mà các bạn học sinh các khối lớp hết sức đam mê. Bên cạnh việc học tập tốt, rèn luyện tốt, các bạn trong các đội bóng cũng đã giành quỹ thời gian thích hợp để luyện tập hăng say, chuẩn bị cho giải đấu từ nhiều ngày nay. Điều ấy, khiến mỗi chúng ta tin rằng: Giải đấu sẽ thực sự cuốn hút, thực sự là sân chơi bổ ích cho mỗi học sinh nhà trường.

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

                                                                   CTV  Thủy Anh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất