Những hoạt động hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam

Để hưởng ứng các hoạt động nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4/2017, thực hiện các Công văn số 255 ngày 20 tháng 3 năm 2017 của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, trường THCS Mạo Khê II đã tham gia các hoạt động ngày Người khuyết tật Việt Nam vô cùng sôi động và ý nghĩa.


     Nhà trường tổ chức tuyên truyền trong giáo viên và học sinh về Luật người khuyết tật, các cơ chế, chính sách của nhà nước về lĩnh vực người khuyết tật trong các buổi sinh hoạt đầu tuần. Từ đó nâng cao nhận thức của giáo viên và học sinh sẵn sàng chăm sóc, giúp đỡ người khuyết tật, đối với nhà trường là việc chăm sóc, quan tâm đến các em học sinh mồ côi.

      Tổng kết phong trào hoạt động ngày người khuyết tật Việt Nam, đúng 8h ngày 18/4/2017, nhà trường đã tổ chức một buổi lễ trao quà giản dị mà thắm đượm tình người, tình thầy trò nhằm động viên những em học sinh mồ côi trong toàn trường.

 

 

 

Tổng số có 41 em học sinh mồ côi ở các lớp được mời về dự và nhận quà.   

    Có thể nói, những món quà giản dị, những lời động viên của cô Phó Hiệu trưởng, những nét mặt xúc động của các em học sinh trong buổi lễ sẽ để lại dấu ấn không quên và sẽ  nhắc nhở chúng ta sẽ tiếp tục những việc làm có ý nghĩa như thế.

                                                                                                   ( CTV Vũ Hồng)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất