Lễ sơ kết học kì I năm học 2016 - 2017 trường THCS Mạo Khê II

Sáng nay, ngày 26/12/2016, trong tiết trời ấm áp của xuân sang, trong dư vị còn đọng lại của niềm vui nhân dịp 20 năm thành lập trường và đón nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, thầy và trò trường THCS Mạo Khê II trang trọng tiến hành lễ sơ kết học kì I năm học 2016 -2017. Đây là lễ sơ kết đánh giá kết quả của thầy trò đã nỗ lực không ngừng trong một học kì nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của năm học.


 

        Tại buổi lễ sơ kết, cô Trần Thị Thắm - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo sơ kết học kì I năm học 2016 -2017 với những thành tích đáng tự hào của tập thể giáo viên và học sinh nhà trường. Toàn thể 25 tập thể lớp đều đạt danh hiệu lớp tiên tiến và lớp xuất sắc. Điểm nổi bật nhất trong học kì này là sĩ số học sinh được duy trì, 100% học sinh thực hiện tốt các quy định của pháp luật, chất lượng đại trà và mũi nhọn đều được nâng cao. Cụ thể: xếp loại hạnh kiểm khá và tốt trên 98%; học lực loại khá và giỏi đạt trên 85%; trung bình: 15,5%. Ngoài thành tích học tập đáng phấn khởi đó, các tập thể lớp cũng đã đạt  thành tích cao trong các hoạt  động tập thể, trong công tác lao động, vệ sinh trường lớp cho khang trang và đặc biệt việc bảo vệ, tu sửa cơ sở vật chất các lớp học luôn được chú trọng. Bên cạnh những thành tích về chất lượng đại trà, thầy trò nhà trường cũng vô cùng phấn khởi trước kết quả dự thi của hơn 600 em trong cuộc thi Tiếng Anh và thi giải toán bằng Tiếng Việt  qua mạng internet, thi giải toán trên máy tính cầm tay với 11 giải, thi học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 9 cấp thị xã vừa diến ra ngày 24/12 vừa qua.

        Để có được những thành tích nổi bật có ý nghĩa như vậy, trước hết phải kể đến sự lãnh chỉ đạo sâu sát, kip thời  của ban giám hiệu, sự hưởng ứng tích cực, tình thần làm việc trách nhiệm cao của đội ngũ  giáo viên, sự phối kết hợp chặt  chẽ của hội cha mẹ học sinh toàn trường. Trong buổi lễ sơ kết, tập thể cán bộ giáo viên và học sinh trong toàn trường cùng đồng tâm nhất trí cao  với các chỉ tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trong học kì II của năm  học.

Cô Trần Thị Thắm trao thưởng cho các cá tập thể có thành tích xuất sắc trong học kỳ

        Để ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của tập thể  các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường, ban giám hiệu nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong học kì I. Hi vọng rằng với những thành tích đã đạt được trong học kì I vừa qua sẽ là nguồn động lực lớn tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò nhà trường vững tin bước vào học kì II của năm học đầy ý nghĩa này.

                                                       (Từ Thị Hiền)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất