Hòa trong không khí chung của cả nước hướng tới Kỉ niệm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), trường THCS Mạo Khê II đã tổ chức một số hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm sâu sắc tớ các thương binh – liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Chiều ngày 27/7/2016, đoàn cán bộ, giáo viên và học sinh trường THCS Mạo Khê II do đồng chí Phó hiệu trưởng Vũ Thị Thanh Hường làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho những gia đình thương bệnh binh trên địa bàn Khu Hoàng Hoa Thám Phường Mạo Khê


     Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, cô Vũ Thị Thanh Hường đã ân cần thăm hỏi đồng thời động viên các thương bệnh binh ông Nguyễn Quốc Tuấn, Nguyễn Quốc Chiến, Lê Trung Miện đang sinh sống tại địa bàn khu Hoàng Hoa Thám - phường Mạo Khê với hoa và 3 xuất quà trị giá 300.000 đồng, với mong muốn các ông giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là chỗ dựa tinh thần và tấm gương sáng cho các thế hệ đi sau noi theo. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhân dịp 27/7 có ý nghĩa giáo dục sâu sắc truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. 

 

Cô Vũ Thị Thanh Hường - Phó hiệu trưởng nhà trường tặng hoa và quà cho các thương bệnh binh

khu Hoàng Hoa Thám

 

     Cũng trong chuỗi các hoạt động Kỉ niệm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7, tập thể giáo viên và học sinh nhà trường đã tham dự lễ dâng hương tri ân các liệt sĩ tại nghĩa trang Phường Mạo Khê và nghĩa trang Yên Thọ. 

 

Các em học sinh tham dự lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Yên Thọ

 

     Có thể nói, những hoạt động ý nghĩa và thiết thực Kỉ niệm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 đã thể hiện sự tri ân và biết ơn của thầy và trò trường THCS Mạo Khê II đối với các thương bệnh binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng. Qua đó giúp các thế hệ thầy trò nhất là thế hệ trẻ trường THCS Mạo Khê II bồi đắp thêm lòng yêu nước, niềm tự hào, tự tôn dân tộc, sống có trách nhiệm với quê hương đất nước.

 

 

 

Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Yên Thọ

                                                                                                   ( Giáng My)

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất