Đoàn trường THCS Mạo Khê II tổ chức kết nạp đoàn viên mới.

Thực hiện Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chương trình công tác Đoàn trường và phong trào thanh niên năm học 2017- 2018. Được sự đồng ý của Chi bộ trường THCS Mạo Khê II và Ban chấp hành Đoàn phường Mạo Khê, ngày 19/3/2018, Ban chấp hành Đoàn trường THCS Mạo Khê II đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn cho 44 đồng chí là thanh niên ưu tú.


     Về tham dự buổi lễ, chi đoàn rất vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Phương Anh – Phó bí thư Đoàn phường Mạo Khê, Cô giáo Trần Thị Thắm – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô trong BCH Đoàn trường cùng các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn.

Đ/c Nguyễn Phương Anh - P. bí thư Đoàn phường Mạo Khê trao quyết định kết nạp Đoàn viên mới

     Thay mặt Ban chấp hành Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Đoàn trường đã tóm tắt quá trình phấn đấu, rèn luyện của các thanh niên và đọc quyết định kết nạp Đoàn. Giây phút thiêng liêng nhất chính là lúc các thanh niên ưu tú được trao huy hiệu Đoàn, phát  thẻ Đoàn, sổ đoàn và chính thức trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Đoàn trường đã tóm tắt quá trình phấn đấu, rèn luyện của các thanh niên và đọc quyết định kết nạp Đoàn

     Đại diện cho 44 đoàn viên , đồng chí Vũ Mai Chi lên phát biểu thể hiện niềm vui, sự xúc động, lời hứa của người Đoàn viên. Lời bài hát "Tiến lên đoàn viên em ước ao bao ngày, xứng cháu Bác Hồ dựng xây nước sau này. Tiến lên đoàn viên theo Đảng tiền phong, tiến theo lá cờ nhuộm màu đấu tranh" của nhạc sĩ Phạm tuyên thật hay và giàu ý nghĩa. Nó đã thể hiện một cách trọn vẹn khao khát và ý chí của thanh niên Việt Nam.

Đ/C Nguyễn Phương Anh - Phó bí thi Đoàn Phường Mạo Khê

trao sổ đoàn và huy hiệu Đoàn cho đoàn viên mới.

     Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi. Tất cả đã để lại trong tâm trí mọi người tình cảm thiêng liêng, tự hào, khơi dậy ý thức trách nhiệm, ý thức phấn đấu không ngừng để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

     Buổi lễ  khép lại trong lời phát biểu, giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới của Cô giáo Trần Thị Thắm - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Cô nhắn nhủ các bạn Đoàn viên phải thể hiện tính tiên phong không ngại khó, ngại khổ, luôn đi đầu trong các phong trào, ra sức tu dưỡng về đạo đức tác phong, nỗ lực phấn đấu học tập để lĩnh hội tri thức vì ngày mai lập nghiệp.

Cô Trần Thị Thắm - BT chi bộ - HT nhà trường giao nhiệm vụ cho đoàn viên mới.

     Chắc chắn qua buổi lễ kết nạp Đoàn viên, các em trường Mạo Khê II sẽ có thêm hành trang mới tiếp tục học tập rèn luyện, phấn đấu xứng đáng là Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, xây dựng Chi đoàn THCS Mạo Khê II  ngày càng vững mạnh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo và Hội cha mẹ học sinh.

                                                                                                        Tin & Ảnh: Vũ Hương Giang

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất