Công đoàn trường THCS Mạo Khê II tổ chức CLB "Hương sắc mùa xuân" nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chiều ngày 8/3/2018, Công đoàn trường THCS Mạo Khê II tổ chức Tọa đàm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018) và kỉ niệm 1978 năm (40-2018) khởi nghĩa hai Bà Trưng. Cùng đến dự và chung vui với CLB "Hương sắc mùa xuân" có đại biểu đại diện hội CMHS, các đồng chí nam CBGV-NV. Buổi tọa đàm tổ chức ngắn gọn, đầm ấm mang đến niềm vui cho toàn thể hội đồng trong những ngày đầu xuân mới.


     Ngày 8 tháng 3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Phụ nữ là đại diện cho phái đẹp, cả thế giới dành riêng 8/3 là ngày đặc biệt dành cho phụ nữ và trong trái tim mỗi người luôn có những phần đặc biệt dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.

Các đồng chí giáo viên nam trong nhà trường tặng hoa chúc mừng

     Nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1978  năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn trường THCS Mạo Khê II đã long trọng tổ chức Câu lạc bộ "Hương sắc mùa xuân" với nhiều hoạt động vui tươi và có ý nghĩa. Buổi tọa đàm là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang". Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Các đ/c trong Ban giám hiệu, Chủ tịch CĐ trao phần thưởng cho các tổ

     Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí đầm ấm, náo nức của những ngày đầu xuân mới. Đ/c Đào Thị Hoa - trưởng ban nữ công đã Báo cáo tóm tắt những thành tích nổi bật trong các phong trào thi đua của công đoàn nhà trường, đồng thời biểu dương những cá nhân có thành tích nổi bật, "Giỏi việc trường, đảm việc nhà". Tiếp theo là phần thi văn nghệ , thời trang công sở và các trò chơi vận động đã mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười cho mọi người.

     Trong ngày tôn vinh phái đẹp, chị em còn nhận được rất nhiều những lời chúc mừng tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm nhất. Câu lạc bộ "Hương sắc mùa xuân" của công đoàn trường THCS Mạo Khê II đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng mọi người.

                                                                           (Bùi Thị Thủy)


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất