Tự hào học sinh THCS Mạo Khê II giành ba giải nhất trong kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp Tỉnh năm học 2017-2018

Niềm vui trong tháng thanh niên được nhân lên bởi "Những bông hoa trí tuệ" của nhà trường đã mang về ba giải nhất cấp tỉnh: Em Phạm Lương Hoàng lớp 9D6 - Giải nhất môn Toán; Em Đặng Minh Quân lớp 8C1 - giải nhất môn Hóa học; Em Phạm Đức Thiện lớp 8C1 - Giải nhất môn Tiếng Pháp.


      Sau những tháng ngày ôn luyện mài với  những buổi ôn thi hào hứng và không kém phần căng thẳng, được sự dìu dắt của các thầy cô giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, nhận bảng kết quả kì thi trên tay, thầy và trò trường Mạo Khê II vỡ òa trong niềm vui  bất tận.

 

 

     Tự hào và hạnh phúc. Tuy nhiên, thầy và trò nhà trường không bất ngờ trước thành tích của các bạn học sinh này. Bạn Phạm Lương Hoàng, lớp 9D6, ngay từ năm học 2016-2017, khi còn là học sinh lớp 8, tham gia thi học sinh giỏi các cấp môn toán, bạn đã đạt được những thành tích xuất sắc: Giải nhất cấp Thị xã, giải ba cấp tỉnh. Môn Toán từ trước đến nay vẫn là niềm say mê của nhiều học sinh và cũng là thế mạnh của nhà trường đã được Phạm Lương Hoàng tiếp tục khẳng định và tỏa sáng khi trong kì thi cấp Tỉnh năm học này em tiếp tục đạt 17,5 điểm, giành giải nhất toàn tỉnh.

 

 

     Điều đặc biệt và ấn tượng với mọi người là trong ba giải nhất của trường năm học này, có đến hai giải nhất thuộc về hai học sinh thi vượt cấp. Đó là giải nhất môn tiếng Pháp của bạn Phạm Đức Thiện, giải nhất môn hóa học của bạn Đặng Minh Quân, hai bạn đang là học sinh lớp 8 của trường. Với Đặng Minh Quân, giải nhất này thật đáng nể, bởi vào lớp 8 đầu năm học này, các bạn mới được học chương trình hóa học, vậy mà Quân đã vượt lên trên bao "đàn anh" lớp 9 khác, giành giải nhất môn hóa cấp thị xã, tiếp tục xuất sắc giành giải nhất cấp tỉnh. Còn Phạm Đức Thiện, lớp 8C3 cũng "về đích" tuyệt vời khi đạt số điểm cao nhất tỉnh môn tiếng Pháp của bảng B: 17,6 điểm, giành giải nhất.

     Đó là điều thực sự đem lại niềm vui sướng, tự hào, niềm hạnh phúc ngập tràn cho các bậc phụ huynh, các thầy cô và các bạn học sinh nhà trường ...

 

 

      "Tháng ba mùa con ong đi lấy mật….." Chúc cho "những con ong miệt mài", những "chú ong thợ cần mẫn"  trong đội tuyển học sinh giỏi trường Mạo Khê II  tìm được nhiều mật ngọt cho những  mùa  sau và  của những năm học tới.

                                                                                                                                              (CVT: Cỏ Bốn Lá)


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất