TRƯỜNG THCS MẠO KHÊ II VỚI PHONG TRÀO "BÀN HỌC DANH DỰ"

Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động xây dựng "Trường học thân thiện, học sinh tích cực", đặc biệt là thực hiện chủ điểm của tháng 10: " Chăm ngoan học giỏi". Thầy và trò trường THCS Mạo Khê II đang nô nức thi đua dạy thật tốt, học thật tốt, ngày càng nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, đặc biệt là thực hiện chủ điểm của tháng 10: “Chăm ngoan học giỏi”. Thầy và trò trường THCS Mạo Khê II đang nô nức thi đua dạy thật tốt, học thật tốt, ngày càng nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

      Ngay từ buổi lễ chào cờ tuần đầu tiên của tháng 10, BGH nhà trường đã phát động thi đua: Hoa điểm tốt, giờ học tốt, ngày học tốt, đồng thời phát động phong trào: Xây dựng “Bàn học danh dự” để tuyên dương, khuyến khích những học sinh chăm ngoan, có nhiều thành thích trong học tập. Ngay sau khi phát động, phong trào đã dấy lên trong học sinh toàn trường không khí thi đua sôi nổi, tinh thần học tập hăng say, tích cực.Tất cả các lớp đều trang trí một bàn học thật đẹp, trang trọng để bầu chọn những bạn xuất sắc có nhiều thành tích trong học tập và tham gia phong trào tích cực hiệu quả nhất.

    Đánh giá kết quả sau 2 tuần đầu tháng 10, các lớp đều có 100% giờ học tốt, ngày học tốt, toàn trường có 1570 điểm 9, 10 trong đó những học sinh có thành tích xuất sắc đạt được nhiều bông hoa điểm tốt như: Em Nguyễn Thị Minh Ngọc, Trương Thị Thanh Tâm, Đỗ Thị Ngọc Oanh lớp 6A2 đều đạt 5 điểm 10/tuần, em Trần Thị Hương Huyền lớp 9D1 đạt 4 điểm 10/tuần…

    Phong trào trên sẽ được thực hiện trong suốt năm học, nó như một ngọn đuốc thắp sáng lên những ngọn lửa hăng say học tập của các em học sinh góp phần làm rực rỡ thêm những thành tích học tập của trường THCS Mạo Khê II năm học 2012 - 2013.

                                                                                                  (Bùi Thị Thủy)



Mới nhất