Trường THCS Mạo Khê II với các hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018), sáng ngày 22/12/2018 trường THCS Mạo Khê II đã tổ chức dâng hương tại đài tưởng niệm phường Mạo Khê và gặp mặt các bạn học sinh là con quân nhân tại ngũ.



     Thay mặt Ban giám hiệu cô Hoàng Thị Hồng Hà (phó hiệu trưởng nhà trường), các thầy cô trong nhà trường tổ chức gặp mặt và   trao quà tặng 28 bạn  học sinh là con quân nhân tại ngũ.

 

 

 

 Cô Hoàng Thị Hồng Hà - P. Hiệu trưởng - Ôn lại truyền thống ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam

 

     Để kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, thầy cô giáo và học sinh đã đến dâng hương tưởng niệm tại tượng tài các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh trong cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mĩ, tại UBND phường Mạo Khê 

 

 

Lễ dâng hương tại đài tưởng niệm phường Mạo Khê

 

     Trong các hoạt động thể hiện tinh thần "uống nước nhớ nguồn" các thầy cô giáo và các em học sinh đã đến chúc mừng đơn vị bộ đội tại Ban chỉ huy quân sự thị xã Đông Triều và các đơn vị bộ đội đóng quân trên địa bàn phường những hoạt động trên đã để lại trong lòng các em học sinh những giây phút xúc động, lòng biết ơn và những bài học quý giá về quá trình giữ nước của quân dội và nhân dân ta. Cũng thông qua đó các em học sinh biết trân quý hơn những ngày hòa bình các em đang sống hôm nay!

 

Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                          CTV: Khánh Linh


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất