Trường THCS Mạo Khê II và trường TH Vĩnh Khê tổ chức giao lưu TDTT nhân Kỉ niệm 43 năm ngày Giải phóng Miền Nam 30/4

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 43 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, chiều ngày 21/04/2018, nhà trường phối hợp cùng Công đoàn trường THCS Mạo Khê II và trường TH Vính Khê đã tổ chức buổi giao lưu TDTT gồm nội dung bóng đá và cầu lông. Với tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe và phát huy tài năng, vai trò xung kích trong hoạt động văn hóa thể thao, chương trình giao lưu đã thành công rực rỡ trong không khí đầm ấm và tràn ngập tiếng cười.


          Tới dự và chung vui với buổi giao lưu TDTT giữa hai trường THCS Mạo Khê II và trường TH Vĩnh Khê có nhà giáo nhân dân Lưu Xuân Giới - nguyên trưởng phòng GD&ĐT; đồng chí Lê Thu Trà - Trưởng phòng cùng các đồng chí chuyên viên phòng GD&ĐT Đông Triều cũng tới dự. Trong không khí tưng bừng phấn khởi ấy, các đồng chí CB, GV trường THCS Mạo Khê II và trường TH Vĩnh Khê tham gia ở nội dung cầu lông và bóng đã nam, nữ đã thi đấu hết mình với phương châm: "Giao lưu, đoàn kết, rèn luyện sức khỏe". Chương trình đã tạo ra một sân chơi bổ ích, một hoạt động có ý nghĩa dành cho các đồng chí CB, GV góp phần đẩy mạnh phong trào TDTT rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

 

          Ngay sau khi kết thúc trận đấu, các thành viên đã tổ chức một chương trình liên hoan văn nghệ vô cùng đặc sắc. Tất cả các đồng chí CB, GV tham gia chương trình đều đã lên sân khấu thể hiện các ca khúc đầy màu sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và khát vọng tuổi trẻ trong một không khí đầm ấm và tràn ngập tiếng cười. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa các chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao giữa các nhà trường để đưa những hoạt động phong trào phát triển lên một tầm cao mới.

          Buổi giao lưu TDTT của trường THCS Mạo Khê II và trường TH Vĩnh Khê đã thành công tốt đẹp. Hơn lúc nào hết, các đồng chí CB, GV nhà trường đã có dịp nâng cao thêm thể chất, rèn luyện thêm sức khỏe; giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết đơn vị, góp phần thực hiện xuất sắc nhiệm vụ năm học.

                                                                              (Bùi Thị Thủy)


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất