Trường THCS Mạo Khê II tổng kết Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018 - 2019

Thực hiện công văn số 918/PGD&ĐT- THCS ngày 10/9/2018 của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều v/v hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ cấp THCS năm học 2018-2019; Căn cứ tình hình thực tế của nhà trường, trường THCS Mạo Khê II đã xây dựng kế hoạch tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019.


      Về dự với hội thi có các đồng chí Vũ Thị Hồng Hà, đồng chí Nguyễn Thi Tuyết Mai - cán bộ chuyên môn phòng GD&ĐT cùng đông đủ các đồng chí cán bộ, giáo viên trong trường. 

Đ/c Vũ Thị Hồng Hà - cán bộ CM phòng GD&ĐT cùng đ/c Trần Thị Thắm - Hiệu trưởng nhà trường trao thưởng cho các đ/c có giờ dạy xuất sắc

      Hội thi diễn ra trong tháng 10 với 48 giáo viên đến từ 5 tổ chuyên môn đăng ký dự thi ở tất cả các bộ môn văn hóa. BGH nhà trường đã phân công giám khảo, bố trí lịch dạy hợp lí, tạo điều kiện tốt nhất cho giáo viên tham gia hội thi. Hội thi được tổ chức qua hai nội dung: Phần thi năng lực và phần thi giảng dạy. Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, vô tư, giáo viên dự thi đã tham gia thi một cách nghiêm túc theo đúng quy chế và điều lệ hội thi đã ban hành.

      Với lòng yêu nghề, có tinh thần trách nhiệm cao các giáo viên tham gia dự thi luôn nỗ lực phấn đấu để thể hiện khả năng và ý tưởng sư phạm qua từng bài giảng. Các tiết dạy của giáo viên, thể hiện được sự đầu tư trong bài soạn. Các giáo viên dự thi đều vững vàng về chuyên môn, nghiệp vụ; biết sáng tạo và vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học mới trong từng tiết dạy. Đặc biệt 100% giáo viên đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy. Các tiết dạy đạt được mục tiêu đề ra, truyền thụ đúng, đầy đủ, chính xác nội dung cơ bản kiến thức trọng tâm của bài học.

      Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018 - 2019 đã thành công tốt đẹp. Tại buổi lễ tổng kết, nhà trường đã trao giấy chứng nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường cho 48 đồng chí giáo viên đại diện cho các tổ chuyên môn tham gia tại hội thi và trao thưởng cho 10 đồng chí giáo viên có giờ dạy xuất sắc, đạt điểm cao ở các tổ bộ môn.  Kết quả của hội thi không những phản ánh tâm huyết trong công tác chuẩn bị bài giảng của giáo viên dự thi mà còn là cơ sở để Ban giám hiệu nhà trường chọn cử giáo viên tham gia dự thi giáo viên dạy giỏi cấp Thị xã và cấp Tỉnh năm học 2018-2019 trong thời gian tới.

      Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong hội thi:

Phần thi năng lực tại hội thi GV dạy giỏi cấp trường

 

Một số tiết dạy trong hội thi

 

Đ/c Trần Thị Thắm - Hiệu trưởng nhà trường trao giấy chứng nhận GV giỏi cấp trường năm học 2018-2019

                                                                             CTV: Biển Yên


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất