Trường THCS Mạo Khê II tổ chức tập huấn chuyên môn cho cán bộ, giáo viên

Tiếp tục thực hiện kế hoạch năm học 2017-2018, tập trung đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường ứng dụng CNTT trong giảng dạy, chiều ngày 11/01/2018, trường THCS Mạo Khê II tổ chức buổi tập huấn chuyên môn cho cán bộ, giáo viên nhà trường.


      Những năm học vừa qua, giáo viên trường THCS Mạo Khê II không ngừng phấn đấu, học hỏi kinh nghiệm để nâng cao chất lượng dạy học cũng như đổi mới phương pháp giảng dạy để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Trong đó việc tăng cường ứng dụng CNTT, sử dụng thiết bị dạy học hiện đại nhất là phòng học thông minh đã được 100% giáo viên sử dụng và bước đầu đem lại hiệu quả thiết thực trong đổi mới phương pháp dạy và học.

      Tại buổi tập huấn, các giáo viên đặt ra những vấn đề về đổi mới phương pháp dạy học và đánh giá học sinh, những vướng mắc trong việc ứng dụng CNTT trong giảng dạy nhất là việc sử dụng phòng học thông minh. Đây cũng là dịp để các thầy, cô giáo trao đổi, học tập cũng như chia sẻ cho đồng nghiệp những kinh nghiệm hay, bổ ích qua các giờ dạy.  

      Qua buổi tập huấn, những khó khăn trong thực tiễn dạy học ở trường đã được tháo gỡ; từ đó giáo viên có những kiến thức vững vàng về công nghệ thông tin nhằm thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

                                       (Bùi Thủy)


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất