Trường THCS Mạo Khê II tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2017 - 2018

Thực hiện kế hoạch 1095 ngày 26/10/2017 về tỏ chức truyền thông nâng cao kiến thức về nước sạch, vệ sinh môi trường năm học 2017 – 2018, sáng ngày 06/11/2017, trường THCS Mạo Khê II đã tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học".


     Tham dự ngày hội vệ sinh trường học có cô Trần Thị Thắm bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng cán bộ giáo viên và học sinh trong toàn trường về dự đông đủ.

     Trong  ngày hội ban tổ chức đã truyên truyền tới toàn thể giáo viên và các em học sinh ý thức tự giác thực hiện chung tay góp sức làm tốt công tác giữ gìn vệ sinh trường học, phát động các phong trào thi đua "Xây dựng trường lớp xanh, sạch, đẹp"...

 

 

Ban tổ chức tuyên truyền và phát động học sinh hưởng ứng Ngày hội vệ sinh trường học

 

     Thay mặt ban chỉ huy Liên Đội em Phan Đào Quỳnh Hương đã tuyên truyền tới các bạn học sinh trong toàn trường những vấn đề cụ thể, thiết thực về ý thức vệ sinh cá nhân và vệ sinh nơi công cộng.

 

 

Phần tuyên truyền của Ban chỉ huy liên Đội

 

     Tiếp theo là phần tuyên truyền của các lớp về vệ sinh trường học dưới hình thức thi với nhiều nội dung phong phú và bổ ích: Phần thi hùng biện, phần thi xé dán, vẽ tranh tuyên truyền, phần thi rửa tay bằng xà phòng theo quy trình… Mỗi một phần thi là một hình thức tuyên truyền độc đáo, một bức thông điệp sáng tạo gửi tới các bạn học sinh. "Vì sức khỏe và vẻ đẹp của chúng ta hãy làm tốt hơn nữa vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường trong trường học, gia đình và cộng đồng!"; "Giữ vệ sinh cá nhân, bảo vệ môi trường và giữ gìn vệ sinh trường học là bảo vệ chính mình!"…

 

Phần thi hùng biện đặc sắc

 

 

Những bức tranh tuyên truyền hưởng ứng ngày môi trường

 

 

Phần thi rửa tay bằng xà phòng theo quy trình

 

     Ngày hội vệ sinh trường học năm 2017 - 2018 kết thúc trong niềm vui được trải nghiệm cuộc sống, nâng cao nhận thức, mở rộng hiểu biết của các em học sinh trong việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường, giữ gìn, bảo vệ cảnh quan lớp học, trường học. Sau ngày hội các em sẽ là những tuyên truyền viên tích cực, vận động mỗi thành viên trong gia đình và những người xung quanh cùng giữ vệ sinh cá nhân nói riêng và giữ vệ sinh môi trường nói chung.

                                                                             CTV: Nguyễn Hải An


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất