Trường THCS Mạo Khê II hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2017

Thực hiện công văn số 1145 của Phòng Giáo dục và Đạo tạo Đông Triều , trường THCS Mạo Khê II tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông".


     Trong những năm qua, tai nạn giao thông đã gây ra biết bao đau thương, mất mát cho toàn xã hội. Ngay từ đầu năm học, nhà trường đã có kế hoạch tuyên truyền, giáo dục luật giao thông cho giáo viên và học sinh bằng nhiều hình thức: Kí cam kết với phụ huynh và học sinh; thi vẽ tranh, hùng biện về chủ đề An toàn giao thông; Phát thanh măng non... Với mục đích tuyên truyền, phổ biến rộng rãi ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông, trong Lễ chào cờ sáng ngày 13/11/2017, trường THCS Mạo Khê II đã dành một phút tưởng niệm các nạn nhân. Thay mặt BGH nhà trường, cô Hoàng Thị Hồng Hà - phó Hiệu trưởng đã đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông và khẩu hiệu: "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại" của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia.

 

Một phút tưởng nhớ người đi vì người ở lại

 

     Cũng trong buổi chào cờ sáng nay, các hoạt động tìm hiểu Luật giao thông thông qua hình thức "Hái hoa dân chủ" đã được học sinh sôi nổi tham gia. Bằng các hoạt động thiết thực, trường THCS Mạo Khê II đã và đang thực hiện có hiệu quả việc tuyên truyền, phổ biến và nâng cao hiểu biết cũng như ý thức chấp hành luật giao thông cho toàn thể giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường. 

 

                                                                                                                                 (CTV -  Bùi Thủy)


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất