Trường THCS Mạo Khê II chào mừng năm học mới và đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh

Trong không khí tưng bừng của dân tộc chào đón 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hòa chung niềm hân hoan, phấn khởi của học sinh cả nước đón chào Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng nay 5/9/2018, thầy và trò trường THCS Mạo Khê II long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019


      Đến dự buổi lễ khai giảng, nhà trường vinh dự được đón đồng chí Trần Chính Thắng - Ủy viên ban thường vụ Thị ủy, Thủ trưởng cơ quan kiểm tra, thanh tra thị xã Đông Triều cùng các vị đại biểu, các vị khách quý đại diện cho các Ban ngành, đoàn thể trong phường Mạo Khê, với sự có mặt đầy đủ của tất cả các thầy cô đang giảng dạy và học sinh đang học tập tại trường.    

      Chương trình được bắt đầu bằng lễ chào đón học sinh lớp 6 nhập trường.

 

 

      Sau lễ chào cờ thiêng liêng và xúc động, nhà giáo Trần Thị Thắm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi tới toàn thể giáo viên và học sinh nhân dịp năm học mới và diễn văn khai giảng năm học mới.

      Đến dự buổi lễ, đồng chí Trần Chính Thắng gióng trống khai trường mở đầu cho một năm học mới nhiều thắng lợi. Được sự ủy quyền của UBND tỉnh, đồng chí đã long trọng trao tặng cờ thi đua của UBND Tỉnh cho thầy trò nhà trường, ghi nhận những thành tích trong năm học 2017-2018.

Đồng chí Trần Chính Thắng - Ủy viên ban thường vụ Thị ủy trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho tập thể nhà trường

      Cũng tại buổi lễ khai giảng này, đồng chí Trần Chính Thắng thay mặt lãnh đạo thị xã trao 06 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em có thêm động lực bước vào năm học mới.

      Buổi lễ khai giảng năm học 2018-2019 của thầy trò trường THCS Mạo Khê II đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi, trong âm vang của bài ca ngày khai trường. Tập thể trường THCS Mạo Khê II tự tin, sẵn sàng bước vào một năm học mới!

      Dưới đây là một số hình ảnh trong Lễ khai giảng:

Chào đón học sinh lớp 6

 

Toàn cảnh nhà trường trong Lễ khai giảng

 

Đồng chí Trần Thị Thắm - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng đọc thư Chủ tịch nước gửi GV và HS nhân dịp năm học mới

 

Đồng chí Trần Chính Thắng gióng hồi trống khai giảng

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất