Niềm vui những ngày đầu xuân

Sáng ngày 22/2, tức ngày mùng 7 Tết âm lịch, cùng với học sinh các cấp trong toàn thị xã, học sinh trường THCS Mạo Khê II đã bắt đầu trở lại trường học sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.


      Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất, không khí học tập của ngày đầu tiên tại nhà trường rất hào hứng, nhộn nhịp. Các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đều phấn khởi tiếp tục công việc giảng dạy và học tập của mình. Tất cả các em đều hân hoan khi được gặp lại thầy cô, bạn bè... Sĩ số học sinh trong ngày học đầu tiên tương đối đầy đủ, không có hiện tượng học sinh nghỉ học vô lý do. Nền nếp học tập, nề nếp thực hiện thời khóa biểu, thực hiện các hoạt động chung được duy trì và ổn định tốt. Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đến trường học tập, làm việc nghiêm túc.

Tiết học đầu xuân mới

      Trong suốt thời gian nghỉ tết, công tác an ninh trật tự của nhà trường luôn được đảm bảo an toàn tr­ước, sau Tết Nguyên đán. Đặc biệt, nhà trường không có hiện tượng CB - GV- NV - HS vi phạm các cam kết đã ký tr­ước khi nghỉ tết như:­ không đốt pháo, không tàng trữ vũ khí, vật liệu cháy nổ, không sử dụng các đồ chơi gây nguy hiểm, không vi phạm luật giao thông. Cán bộ giáo viên nhà trường đón xuân tiết kiệm, an toàn, vui vẻ.

Đ/c Trần Thị Thắm, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định điều chỉnh tiền lương cho đồng chí Đỗ Thị Hồng Thu

      Cũng trong ngày đầu tiên của năm học mới Mậu Tuất, đồng chí Trần Thị Thắm, Hiệu trưởng nhà trường đã trao quyết định điều chỉnh tiền lương, xếp lương theo Nghị định số 204/2004/NĐ-CP đối với hợp đồng lao động của UBND Thị xã Đông Triều cho đồng chí Đỗ Thị Hồng Thu, giáo viên hợp đồng của nhà trường trong niềm vui, niềm phấn khởi của đồng chí và của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường.

      Hy vọng những tín hiệu vui của những ngày đầu xuân Mậu Tuất 2018 sẽ là niềm khích lệ to lớn để thầy và trò nhà trường phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2017-2018, gặt hái những thành công mới.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất