“Vui hội trăng rằm” tưng bừng sôi động ở trường THCS Mạo Khê II

Hòa chung không khí vui Tết Trung thu tưng bừng sôi động của thiếu niên nhi đồng trên khắp cả nước, được sự chỉ đạo của Ban chi ủy, ban giám hiệu, chiều ngày 3/10/2017, trường THCS Mạo Khê II tổ chức chương trình "Vui hội trăng rằm" cho 1098 học sinh của 27 lớp trong toàn trường.


     Chương trình "Vui hội trăng rằm" được mở màn bằng phần giao lưu văn nghệ, các bạn thiếu niên đã được nghe thư của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết trung thu 2017, được cùng nhau ôn lại "Sự tích Tết trung thu" với các nhân vật Chị Hằng, chú Cuội thật hấp dẫn và ý nghĩa. Phần thi vô cùng hấp dẫn đó là nội dung thi "Mâm cỗ đẹp" mà  các khối lớp tham gia với tâm trạng  hào hứng, thích thú. Đặc biệt, phần thi này của các khối còn được sự quan tâm hỗ trợ vào cuộc của các bậc phụ huynh trong việc chọn hoa, chọn quả giúp các bạn. Các mâm cỗ dự thi thể hiện sự khéo léo và đầy sáng tạo của các bạn  học sinh nhà trường.

Cô Hoàng Thị Hồng Hà - Phó hiệu trưởng tặng quà cho các khối lớp đạt giải

     Cũng trong dịp Tết trung thu đầy ý nghĩa này, chi hội chữ thập đỏ của nhà trường trao tặng 39 phần quà cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Phần quà tuy bé nhỏ nhưng mang ý nghĩa vô cùng to lớn, góp phần  tăng thêm niềm vui, sự động viên chia sẻ kịp thời với các bạn nhân ngày Tết trung thu này.

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

     Không khí sân trường rộn rã hơn với màn múa lân của các em học sinh, tiếng trống vang lên cùng với tiếng reo hò vỗ tay cổ vũ vang khắp cả sân trường, không khí đó đã làm cho mọi người tham dự trào dâng bao cảm xúc…

 

 

     Chương trình "Vui hội trăng rằm " khép lại, đọng lại trong tâm trí các bạn học sinh nhà trường nhiều niềm vui và biết bao kỉ niệm của những ngày đầu năm học. Hi vọng với khí thế đó, các em học sinh bước vào năm học mới với những quyết tâm cao trong học tập và rèn luyện, gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa. 

                                                                            

Một số hình ảnh của ngày hội

 

 

Văn nghệ chào mừng

 

 

 

Thuyết trình "Mâm cỗ đẹp" của các khối lớp

 

 

 

 

Múa lân vui trung thu

                                                                 CTV: Kiều Bích Nguyệt


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất